Cách làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà


Chia sẻ các phương pháp làm trắng da, các cách làm trắng da tự nhiên. Từ lâu các biện pháp làm trắng da tự nhiên luôn được chị em phụ nữ ưa chuộng và lựa chọn. Những phương pháp làm đẹp da mặt tự nhiên đồng thời làm trắng da toàn thân tại nhà nếu như chị em biết cách áp dụng hoặc có thời gian. Sẽ thật tuyệt vời nếu các bạn biết khai thác các loại nguyên liệu tự nhiên quanh ta để phục vụ cho việc làm đẹp da của mình.
Làm trắng da từ bơ + dầu dừa + mật ong
Nguyên liệu:
10ml dầu dừa + 1 thìa mật ong và nửa quả bơ.


Cách thực hiện:
Bạn thực hiện cho các hỗn hợp trên vào trong máy xay sinh tố. Sau đó xay đều lên rồi thực hiện đắp nên da mặt trong khoảng độ 30 phút đồng hồ. Cuối cùng rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết mặt nạ.
Tác dụng: Bạn làm theo cách đắp mặt nạ này sẽ giúp cho nàn da bạn luôn được giữ ẩm, chống lão hóa da và đem lại cho bạn nàn da mịn màng. Nếu như da bạn khô thì bạn nên sử dụng cách đắp mặt nạ này 2 lần một tuần nhé.
Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ + nước cam ép + dầu hạnh nhân
Nguyên liệu:
Dùng 2 thìa cà phê bột đậu đỏ + 2 thìa cà phê nước cam ép + 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân. Sau đó trộn các thành phần trong công thức trên thành một hỗn hợp sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Lưu ý: Trước khi rửa nếu mặt nạ quá khô thì nên vỗ nhẹ một ít nước lên trước cho mềm ra để không bị rát da và các bạn chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2 lần/tuần (bất kể là dùng một loại mặt nạ hay xen kẽ nhiều loại mặt nạ khác nhau).
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến