Công thức làm trắng da khuỷu tay


Vùng da khuỷu tay hay đầu gối thường đậm màu thậm chí là thô ráp và thâm lì khó cải thiện. Với những mẹo làm trắng da khuỷu tay mà mình hướng dẫn sau bạn sẽ có thể làm lành những thương tổn này, cho làn da đều màu tự tin hơn.
Những vùng da thường xuyên cọ xát và bị tì đè nhiều như khuỷu tay hay đầu gối thường thâm đen khó chịu và chai lì. Khiến bạn đã cố gắng chăm chút kĩ hơn mỗi khi dưỡng da nhưng vẫn không cải thiện được là bao. Phải có bí quyết riêng và chế độ chăm sóc da chuyên biệt bạn mới “giải quyết” nỗi lo da thâm mất thẩm mĩ được. Một số công thức đơn giản để làm trắng những vùng da khó chịu này
Làm trắng da khuỷu tay với chanh tươi + muối biển
Dùng ½ quả chanh tươi đem xay nhuyễn, trộn đều với 2 thìa muối hạt sạch. Bôi lên khuỷu tay và chà xát nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước.

Công thức này có thể vừa tẩy tế bào xỉn màu vừa cung cấp lượng vitamin C, chất chống oxy hóa. Giúp vùng da thô ráp này mịn màng và trắng lên tức thì.
Ngoài ra, nếu được bạn hãy dùng xơ mướp hoặc đá bọt mỗi khi tắm chà xát nhẹ nhàng lên khuỷu tay. Đây là cách hay để dễ dàng lấy đi lớp tế bào chết hằng ngày, tạo điều kiện để chúng hấp thu dưỡng chất hiệu quả và đơn giản nhất đấy!
Làm trắng da khuỷu tay với nước ép khoai tây
Khoai tây có đặc tính làm sáng da một cách tự nhiên. Nó giúp làm giảm sự xuất hiện của những đốm sạm đen.  Bạn chỉ cần gọt vỏ một củ khoai tây nhỏ và ép thành nước ép. Dùng một miếng bông bôi lên da khuỷu tay và đầu gối. Tiếp tục với liệu pháp này trong vòng 3 tháng hàng ngày để làm sáng da. Nó là một phương thuốc tuyệt vời có tác dụng đối phó với cả những vấn đề khác như sẹo, mụn, tàn nhang và cháy nắng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến