Cách làm trắng da bàn tay tại nhà

Bí quyết làm trắng da bàn tay từ thiên nhiên hiệu quả như cà chua, chanh, mật ong  chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, chống lão hóa cho da.
Cách làm trắng da tay bằng đu đủ
Trong đu đủ có chứa papain là chất tẩy trắng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, ngoài mặt nạ dưỡng da, các bạn có thể chọn đu đủ làm mỹ phẩm dưỡng trắng cho cánh tay của mình.
Hòa chung hỗn hợp đu đủ nghiền nát với đường và sữa chua sau đó đắp lên hai bàn tay. Để khoảng 20-30 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Một tuần làm từ 3-4 lần, trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng mịn.

Cách làm trắng da bàn tay bằng nước vo gạo + nha đam
Nước vo gạo là một trong những loại nước dân dã có lẽ không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không ít người biết đến công dụng làm trắng da của loại nước này và thường hoang phí bằng cách đổ đi sau khi vo gạo. Khi đọc bài viết này, bạn hãy tận dụng loại nước thần kỳ này để mang lại vẻ đẹp của làn da nhé!
Với cách làm trắng da tay bằng nước vo gạo, để hiệu quả bạn nên kết hợp với chất nhầy có trong nha đam (lô hội). Chúng tôi tin rằng, chỉ sau 2 tuần thực hiện phương pháp làm trắng da thiên nhiên này, làn da tay của bạn sẽ trắng và mềm hơn trông thấy đó.
Cách làm:
Bạn chắt lấy nước vo gạo.
Nha đam gọt vỏ, lấy phần nhựa xay nhuyễn. Pha phần nước này với nhựa nha đam nguyên chất tạo hỗn hợp.
Thoa đều hỗn hợp lên da bàn tay và lòng bàn tay sau 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Cuộc sống hiện đại sẽ không còn làm khó bạn nữa, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc để đến các trung tâm thẩm mỹ hay spa để chăm sóc da mà chỉ cần cách chăm sóc da tay tại nhà như thế này bạn đã có được một đôi tay đẹp, mịn màng và nõn nà rồi đấy!
Ngoài 2 cách làm trắng da tay trên, để có đôi tay đẹp, bạn cần bỏ túi một số mẹo nhỏ sau đây nhé!
Thường xuyên giữ sạch da tay bằng cách rửa tay
Bảo vệ tay bằng găng tay khi tiếp xúc với các hóa chất độc hại
Massage cho tay hằng ngày để da tay được mềm mại, mịn màng hơn
Cần thêm các mặt nạ dưỡng da tay như dưỡng với dầu dừa, dầu ô liu, dưa leo
Thường xuyên cắt tỉa và bảo vệ móng bằng loại sơn chất lượng tốt

Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến