Công thức làm trắng da tay và chân đạt hiệu quả cao


Bàn tay, bàn chân là bộ phận dễ bị đen sạm nhất do phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Nhưng với 7 cách làm trắng da tay và chân nhanh nhất sau đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này hơn nữa.
Công thức làm trăng da tay và chân từ sữa chua
Sữa chứa nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn; từ đó làm da trắng sáng hơn.


Không những thế, sữa còn chứa nhiều vitamin và chất béo, giúp da mịn màng, mềm mại hơn.
Để áp dụng cách này, bạn chỉ cần một miếng bông gòn hoặc gạc, thấm nó với sữa tươi hoặc sữa chua không đường; sau đó thoa lên da. Để yên khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước.
Để làm trắng da tay chân cấp tốc sau khi bị cháy nắng, bạn có thể thêm một ít bột vỏ cam và chế thành một mặt nạ tẩy tế bào chết.
Cách này chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần là đủ.
Cách làm trắng da chân kết hợp massage để đạt hiệu quả nhanh
Massage là một trong những cách làm trắng da chân hiệu quả không kém các cách làm trắng da chân bằng kem hay thuốc . Massage giúp cho chân kích thích quá trình lưu thông máu để da hồng hào hơn, những tế bào da được massage thường xuyên được kích thích phát triển khỏe mạnh hơn cho làn da tươi sáng và căng mịn hơn. Bạn có thể kết hợp massage với kem dưỡng hoặc tinh dầu như dầu oliu hoặc dầu dừa..để cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng da chân. Trên đây là một số cách làm trắng da chân đơn giản tại nhà. Rất hiệu quả nếu bạn sử dụng 1 cách đều đặn mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo 1 số bài viết làm đẹp da bằng trái cây ở đây. Và nếu thấy hữu ích hãy chia sẽ bài viết này đến bạn bè và người thân của bạn. Chúc bạn có một là da như ý muốn.
Cách làm trắng da tay từ thiên nhiên
Đu đủ và sữa chua
Trong đu đủ có chứa papain là chất tẩy trắng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, ngoài mặt nạ dưỡng da, các bạn có thể chọn đu đủ làm mỹ phẩm dưỡng trắng cho cánh tay của mình.
Hòa chung hỗn hợp đu đủ nghiền nát và sữa. Đắp hỗn hợp lên cánh tay. Để khoảng 20-30 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 3-4 lần.
Cà chua và mật ong
Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, chống lão hóa rất tốt. Khi kết hợp cà chua với mật ong sẽ trở thành một mỹ phẩm dưỡng trắng da tay tuyệt vời.
Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ, ép lấy nước. Sau đó hòa trộn với mật ong, thoa đều lên da tay. Để khoảng 30 phút rồi lại bằng nước ấm.
Nước chanh và đường trắng
Hạt đường với cấu trúc nhỏ li ti có tác dụng làm bong tế bào chết dễ dàng. Kết hợp đường với nước chanh để chà xát, cọ rửa trên đôi bàn tay và các ngón tay khoảng 10 phút giúp đôi tay trở nên sạch sẽ và sáng hồng.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến