Xóa vết nhăn khóe miệng


Nếp nhăn là dấu vết của thời gian và sự lão hóa làm cho nhiều người lo lắng. Giả dụ ko tậu cách chống lại thì nếp nhăn sẽ xuất hiện rộng rãi và khó có thể “tiêu tan” được, đặc thù là nơi khóe mắt và khóe miệng.
Tẩy da chết để xóa nhăn khóe miệng
Việc tẩy da chết sẽ giảm đi nếp nhăn xung quanh miệng bằng cách cắt bỏ tế bào làn da cũ và sản sinh lớp làn da mới. Tuy thế, chỉ nên tẩy da chết 1 đến 2 lần/tuần để đảm bảo an toàn cho làn da.

Xóa nhăn khóe miệng bằng cách dùng hỗn hợp kem dưỡng ẩm
áp dụng dung dịch dưỡng ẩm da là cách giúp làm giảm những triệu chứng của nếp nhăn quanh vùng miệng. bên cạnh bôi kem dưỡng thường ngày, dưỡng ẩm kỹ cho những vùng quanh miệng, bạn còn hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cũng góp phần đáng kể vào việc giảm nếp gấp quanh miệng, mũi và má.
Massage miệng
Những nếp nhăn quanh  miệng thường được hình thành theo chiều dọc. Do vậy, để giảm vết nhăn quanh khóe miệng một cách hiệu quả, cũng phải tuân theo qui luật thì mới đạt hiệu quả cao. Bạn nên đặt ngón tay giữa đặt dưới vành môi và thực hiện massage dọc theo miệng từ trên xuống từ 3- 5 lần cho một đường vuốt. Thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ là mờ các nếp nhăn đáng kể.
Nằm ngủ cho đúng cách
Không chỉ mát xa mà tư thế tư thế nằm ngủ đúng cũng giúp bạn xóa đi các nếp nhăn nơi khóe miệng rất hiệu quả đấy. Khi ngủ bạn không nên nằm áp mặt vào gối mà bạn phải nằm nửa người với tư thế thăng đứng vừa tốt cho sức khỏe lại ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện. Một tư thế ngủ sai cũng tạo điều kiện cho các nếp nhăn nơi khóe miệng xuất hiện nhiều hơn đấy.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến