Cách làm thon gọn bắp tay sau 1 tuần


Bắp tay thường là nơi dễ tích tụ lượng mỡ thừa, đặc biệt là vùng dưới bắp tay vì có ít phần này ít hoạt động nhất, đó là lí do bạn sở hữu một bắp tay ngấn mỡ, quá khổ. Điều này làm bạn mất tự tin khi diện những bộ trang phục ngắn tay. Bạn vẫn chưa biết phải làm sao, vì bắp tay cũng là nơi khó giảm mỡ nhất?
Giảm mỡ thừa cánh tay bằng rượu gừng
Gừng là loại thực phẩm chống oxy hóa cao, làm tăng độ pH của dạ dày có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh, ngoài ra gừng còn giảm lượng triglyceride và cholesterol. Không chỉ giảm lượng mỡ thừa mà còn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp với rượu nữa thì tác dụng được tăng lên rất nhiều.

Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị gừng đã rửa sạch và cạo vỏ sau đó thái mỏng cùng với rượu tỉ lệ 1:1. Ngâm trong vòng 1 đến 2 tháng thì đem ra sử dụng. Bạn dùng rượu gừng này xoa đều lên bắp tay, massage trong vòng 10 phút rồi đem rửa sạch với nước. Rượu gừng thấm vào da sẽ giúp đốt chấy lượng mỡ thừa nhanh chóng.
Bài tập dang tay nâng tạ
Bạn cần chuẩn bị tạ rời, cân nặng tầm 2-3kg tùy khả năng. Bài tập dang tay nâng tạ  giúp tác động trực tiếp tới cơ tay trước và sau giúp săn chắc hơn.
Cách thực hiện:
-   Đầu tiên tư thế chuẩn bị, bạn đứng dang chân rộng bằng nửa vai, đầu gối khụy, người gập về phía trước, hai tay cầm tạ chụm trước mặt duỗi thẳng.
-   Sau đó từ từ dang hai tay sang ngang, để tạ bằng vai rồi giữ nguyên tư thế gập người ra trước. Thực hiện ít nhất 10 lần mỗi ngày. Chú ý nếu trong quá trình tập bạn cảm thấy quá mệt không thể thực hiện 10 lần thì nên ngừng ngay để đảm bảo sức khỏe. Trong quá trình tập bạn phải hít vào thở ra đều đặn.
Lời khuyên:
- Tập luyện là một phần nhưng để có bắp tay thon gọn bạn cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.
- Không nên hấp thụ quá nhiều tinh bột, nên bổ sung rau xanh, hạn chế các loại thức ăn nhiều đường.
- Nên chia nhỏ các bữa ăn, tích cực ăn rau củ quả
- Đặc biệt phải uống ít nhất 1 lít nước mỗi ngày. Không chỉ giúp giảm béo, uống nhiều nước còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, da dẻ sáng mịn, hồng hào.
- Bạn có thể uống thêm các loại trà, hoặc detox bằng trà giúp cơ thể thon gọn, săn chắc đặc biệt là bắp tay.
Kiên trì thực hiện để bạn có thể tự tin diện áo sát nách, áo 2 dây nhé nàng.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến