Làn da sáng đẹp từ mặt nạ dưa leo


Làn da sáng mịn đẹp không tì vết và trẻ mãi với thời gian luôn là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ, chăm sóc da với mặt nạ thiên nhiên từ dưa chuột giúp chị em thực hiện được ước mơ của mình.
Mặt nạ dưa leo bột trà xanh
Trong bột trà xanh có chứa chất oxy hóa cực mạnh polyphenol, chất này có công dụng ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào gốc tự do là nguyên nhân hình thành nên các vấn đề về da như nám – tàn nhang, đồi mồi, da nhăn nheo chảy xệ.. Dưa leo có thể kết hợp cùng  với loại thảo dược thiên nhiên này làm nên một loại mặt nạ ngăn ngừa lão hóa sớm hiệu quả, bằng cách pha chế theo tỷ lệ 1:2 tương ứng với bột trà xanh matcha và dưa leo hàng ngày, áp dụng sau 1 thời gian bạn sẽ thấy làn da trẻ hóa rõ rệt.

Mặt nạ dưa leo + nha đam
Nha đam chống oxy hoá cộng với dưa chuột cũng là một công thức mặt nạ trắng da rất hữu hiệu mà bạn nên thử tại nhà ngay hôm nay.
Cách làm: Rửa sạch 1 quả dưa chuột, nghiền nhuyễn. Rồi trộn đều với 1 muỗng cà phê gel nha đam và 1 muỗng canh bột yến mạch. Đắp hỗn hợp dưỡng da trong 15 phút trước khi làm sạch với nước.
Làm sáng da bằng dưa leo + lòng trắng trứng gà + bột nghệ + bột gừng
Chuẩn bị:
1 quả dưa leo
1 lòng trắng trứng gà
1 muỗng bột nghệ
½ muỗng bột gừng.
Cách làm:
Xay nhuyễn 1 quả dưa leo, lòng trắng trứng gà, bột nghệ, bột gừng. Sau đó, trộn đều các hỗn hợp này với nhau, thoa lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
Đây là hỗn hợp khá tốt cho tất cả các loại da. Có công dụng làm trắng, giúp da thêm mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết thâm do sẹo, mụn gây ra đồng thời giúp da thêm nội lực chống lại các loại tác nhân bên ngoài nữa đó.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến