Cách trị mụn nhọt tại nhà nhanh chóng


Cách trị mụn nhọt đơn giản và nhanh chóng bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để chấm dứt những phiền phức do những nốt mụn đáng ghét này gây ra. Mụn nhọt là một loại viêm da nghiêm trọng gây ra khá nhiều phiền toái cho người mắc phải. Đây là dạng mụn nặng khi chúng gây ra những cơn đau nhức khó chịu ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Vậy biện pháp khắc phục là gì? Cùng tìm hiểu cách trị mụn nhọt
Mụn nhọt là một loại viêm da nghiêm trọng gây ra khá nhiều phiền toái cho người mắc phải. Đây là dạng mụn nặng khi chúng gây ra những cơn đau nhức khó chịu ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Vậy biện pháp khắc phục là gì? Cùng tìm hiểu cách trị mụn nhọt
Cách trị mụn bằng lá khoai lang + đậu xanh
Lá khoai lang và đậu xanh là 2 thực phẩm tự nhiên có sẵn rất tốt cho việc làm sạch da, trị mụn nhọt hiệu quả

Cách làm:
Chuẩn bị:
50g lá khaoi lang non
12g đậu xanh
Thực hiện : Giã nhuyễn hỗn hợp rồi bọc vào vải sạch, sau đó đắp chúng nên vùng da mụn.Thực hiện kiên trì mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Cách trị mụn nhọt bằng tinh dầu trà
Tinh dầu trà có tính kháng khuẩn, sát trùng rất cao có khả năng tiêu diệt triệt để vi khuẩn sinh mụn, ức chế viêm nhiễm.
Bạn dùng bông thấm hoặc thoa tinh dầu trà trực tiếp lên vết mụn 2-3 lần mỗi ngày. Các vết mụn nhọt có thể nhanh chóng giảm sưng đỏ và biến mất nhanh chóng với phương pháp này.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến