Trị tàn nhang tận gốc hỗn hợp thiên nhiên


Cách trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên tại nhà mà không lo tốn kém hay tác dụng phụ. Một số mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang hiệu quả phải kể đến lá mồng tơi, gừng và tỏi. Chị em cùng tham khảo bài và chọn ra cách trị tàn nhang phù hợp nhất với da mình nhé!
Trị tàn nhang tận gốc hỗn hợp gừng
Chuẩn bị nguyên liệu:
– Gừng
– Mật ong
– Nước hoa hồng
– Bông gòn

Cách thực hiện:
Bước 1: Gừng rửa sạch, giã nát rồi lọc lấy nước.
Bước 2: Trộn đều nước gừng, mật ong và nước hoa hồng để được hỗn hợp.
Bước 3: Rửa mặt thật sạch, dùng bông gòn thấm hỗn hợp gừng, mật ong, nước hoa hồng thoa lên mặt để 15 phút rồi rửa sạch mặt. Sử dụng mặt nạ này 1 tuần 3 lần để những vết tàn nhang mờ dần và mất hẳn trên khuôn mặt chị em nhé!
Trị tàn nhang bằng hạnh nhân + sữa tươi
Ngoài hạnh nhân có hiệu quả trị tàn nhang thì sữa tươi cũng có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Sữa tươi giúp cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da, có tác dụng làm da săn chắc và trắng sáng. Vì thế, nếu bạn áp dụng cách trị tàn nhang bằng hạnh nhân và sữa tươi sẽ làm da sạch đốm tàn nhang, trắng sáng, đồng thời bảo vệ, ngăn ngừa các nguy cơ xấu trên da như mụn, sạm da,…
Chuẩn bị: Hạnh nhân, sữa tươi.
Cách thực hiện:
Bước 1: Cho lượng hạnh nhân vừa đủ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn sau đó trộn đều với sữa để được hỗn hợp ướt mịn.
Bước 2: Sau khi vệ sinh sạch ra mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần điều trị. Bạn có thể để mặt nạ này qua đêm để da hấp thu tối đa dưỡng chất và trị tàn nhang thành công.
Tuy nhiên, thực tế những cách trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên này chỉ mang lại hiệu quả sau khi bạn áp dụng trong 1 thời gian dài.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến