Cách trị đau bụng kinh nhanh nhất tại nhà


Đau bụng kinh là hiện tượng sinh lý theo chu kì ở phụ nữ được ví là “tháng đến 1 lần, trong gần một tuần thì hết”. Không phải ai cũng bị đau bụng kinh nhưng nhiều trường hợp khi đã bị thì rất là đau, đau dữ dội, quặn thắt ở vùng bụng.
Chữa đau bụng kinh bằng món trứng gà + ngải cứu
Cặp bài trùng trứng gà và ngải cứu được biết đến không chỉ là một món bổ dưỡng mà còn có thể giúp chữa đau bụng kinh cho các chị em khi đến “ngày đèn đỏ” khá hiệu quả.

Thực hiện: Trứng gà chị em luộc chín, để nguội bóc sạch vỏ. Ngải cứu rửa sạch, sau đó cho cả ngải cứu và trứng gà nồi nước đun cho thêm gia vị đến khi chín gần cạn hết nước là có thể đem ra thưởng thức.
Tập yoga trị đau bụng kinh hiệu quả
Tập yoga là phương pháp thần kỳ mà các chị em thường truyền tay nhau để giảm đau bụng kinh hiệu quả. Các động tác đơn giản mà chúng mình có thể dễ dàng tập luyên như áp sát hai chân lên tường, thở đều và thư giãn tuyệt đối hay cuộn người hình vòng cung sẽ giúp cơn đau thuyên giảm, giúp bạn gái nhẹ nhàng hơn trong ngày ấy.
Chúng mình cũng có thể đi bộ, đạp xe để các cơ được thả lỏng, giảm bớt căng thẳng tâm lý và giảm cảm giác khó chịu của các cơn đau. Bạn cũng nên tránh các thực phẩm cay, nóng và chú ý giữ ấm cơ thể nữa nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến