Biển bạt 3m chất lượng tại Hà Nội


Bạt 3M là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Bảng hiệu bạt 3M mang lại hiệu quả quảng bá hình ảnh tuyệt vời. Liên hệ ad-martvietnam.com để được tư vấn in bạt 3M và báo giá thi công pano tốt nhất. Bạt 3M là loại bạt in decal cao cấp nhập khẩu của Mỹ. Khác với những tấm bạt hiflex bình thường, bạt 3M có độ dày, độ mịn và độ bền hơn hẳn các loại bạt in thường. Do đó, hình ảnh được in trên bạt 3M thường mịn, sắc nét và bắt mắt hơn.
Ưu điểm biển bạt 3m
Biển bạt 3M là sản phẩm được nhiều khách hàng coi trọng và ưa chuộng sử dụng do có độ sắc nét cao, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện sáng. Bạt 3M có thể in bằng mực UV, solvent. In đẹp, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, dùng in trược tiếp hoặc dán lớp Decal màu 3M.  Đặc biệt, với công nghệ in UV hiện nay thì kết hợp với bạt 3M sẽ cho ra đời loại sản phẩm chất lượng tuyệt đẹp mà không một loại bạt hay công nghệ in nào có thể so sánh được. Làm cho các sản phẩm biển bạt, pano tấm lớn trở nên nổi bật và bắt mắt.

Các loại biển quảng cáo hộp đèn được làm từ chất liệu in bạt 3M thường có cấu tạo là một hệ khung sắt hộp mạ kẽm. Phần viền bọc nhôm và tôn. Bên trong hộp đèn thì sử dụng bóng đèn neon hoặc đèn Led với góc sáng rộng. Thường những tấm biển quảng cáo này sẽ có tuổi thọ cao và bền màu. Tùy thuộc vào nội dung, kích thước của từng loại bảng biển quảng cáo khác nhau mà sẽ có sự kết hợp giữa decal và bạt 3M để có được sản phẩm cân đối hoàn chỉnh, chất lượng nhất.
Bảng hiệu bạt 3M có khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu sắc vượt trội. Màu sắc khi in bạt 3M cũng rất tươi mới và ấn tượng, do đó các công ty quảng cáo lớn trên thế giới luôn lấy nó làm chuẩn tone màu cho các thương hiệu quảng cáo.
In UV bạt 3m tại Công ty ad-mart Việt Nam
Với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ vượt trội ,mực in chất lượng cao tốc độ khô nhanh, công nghệ mực đặc chế luôn tạo nên những tác phẩm hoàn hảo nhất. So với các hình thức in truyền thống thông thường thì công nghệ in trên bạt tại Hà Nội  chuyên nghiệp cho bạn trực tiếp in lên bề mặt không những trên bạt mà còn trên các vật liệu như gỗ, kính, inox, formex với nhiều hình ảnh sắc nét và sắc sảo, rất bền màu.
Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Công ty Ad-martvietnam.com cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với mức giá ưu đãi nhất hiện nay khi sử dụng in uv trên bạt 3m.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến