Cách làm tăng vòng 3 tự nhiên


Hiện nay, cùng với nhu cầu tìm kiếm các liệu pháp làm đẹp da, giữ dáng thon gọn thì hơn bao giờ hết vòng 3 chính là “địa điểm” được không ít cô nàng chú ý “nuôi dưỡng”, bởi đối với nhiều người một thân hình hoàn hảo sẽ không có chỗ dành cho sự nhỏ bé hoặc “xập sệ” của vòng 3. Thế nên, việc tìm hiểu các phương pháp giúp tăng số đo vòng 3 ngay tại nhà đã và đang nhân được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người đặc biệt là phái nữ.
Làm tăng vòng 3 bằng masaage
Massage được xem là bí quyết tăng kích thước vòng 3 tốt nhất, bởi việc massage tác động nhẹ nhàng lên cơ mông, sẽ giúp cho bạch huyết được lưu thông thuận lợi, dễ dàng và giúp kích thước vòng 3 được giãn nở nhanh chóng. Hãy thường xuyên thực hiện các bài tập massage mông tại nhà để cảm nhận được sự thay đổi từng ngày của số đo vòng 3, bạn nhé!.

Bài tập tăng vòng 3
Ngồi nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến vòng 3 kém xinh do mô mỡ dồn xuống mông nhiều gây chảy xệ. Đây là cách tăng kích thước vòng 3 giúp thúc đẩy lưu thông bạch huyết cải thiện làn da và tăng kích thước vòng 3 hiệu quả.
Tay đặt lên mông nhẹ nhàng chuyển động theo chiều kim đồng hồ.
Thực hiện 30 phút trước khi ngủ vả buổi sáng trước khi thức dậy.
Bài tập đá chân: Bạn nằm ngửa, lần lượt đá từng chân rồi co gối, 2 chân úp lại với nhau và ép sát vào bụng. Đối với bài tập này, cơ bụng của bạn bắt buộc phải vận động và giúp vòng 3 của bạn nở nang hơn.
Bài tập squat đơn giản: Bạn ở tư thế đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, thực hiện đứng lên ngồi xuống kết hợp với uốn cong vòng 3 hết cỡ. Thực hiện động tác này 40 lần trước khi sang động tác khác sẽ giúp đẩy mạnh quá trình tăng kích thước vòng 3 của bạn. Bài tập gym tăng vòng 3 cho nữ bằng động tác squat này đặc biệt thích hợp với những người làm công việc văn phòng bởi nó không đòi hỏi nhiều diện tích và bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến