Nguyên nhân và cách khắc phục thâm môi cho nữ


Đôi môi là vùng da vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những tác động xấu của bên ngoài cũng như yếu các yếu tố bên trong cơ thể, khiến đôi môi của bạn  không còn hồng hào, mềm mại nữa mà sẽ trở nên thâm đen. Điều này, làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, khiến chị em trông kém đẹp và gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm của mình.
Để giúp những bạn chẳng may đôi môi bị thâm hiểu hơn về tình trạng môi của mình, bài viết dưới đây chúng tôi xin lý giải các nguyên nhân khiến môi bị thâm và cách trị thâm môi nhanh chóng, hiệu quả và ngăn ngừa môi bị thâm trở lại.
Nguyên nhân bị thâm môi
Uống trà và café
Ánh nắng mặt trời
Tình trạng mất nước

Ngậm môi
Dùng son môi kém chất lượng
Hút thuốc lá
Khắc phục thâm môi tại nhà
Cách trị thâm môi bằng mật ong + bột mì + sữa chua
Mật ong chính món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho các chị em đam mê làm đẹp tại gia, đặc biệt là trong việc điều trị môi thâm.
Nguyên liệu:
1 thìa mật ong.
1/2 thìa bột mì.
1 thìa sữa chua.
Cách thực hiện:
Công thức trị thâm bằng mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp mật ong, bột mì và sữa chua lại với nhau. Sau đó, để hỗn hợp này lên môi trong phòng 25 phút và rửa lại bằng nước sạch, bảo đảm bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên. Duy trì cách trị môi thâm này trong vòng vài tháng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả nhận được.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến