Trị thâm mụn đỏ cho bạn gái tự tin


Không chỉ mụn, mà chính vết thâm do mụn để lại cũng là nỗi ám ảnh, nỗi buồn dai dẳng của tất cả chị em phụ nữ. Vậy làm sao để tống khứ nỗi buồn này mãi mãi mà không phải tốn kém tiền bạc cho các spa thẩm mỹ, các trung tâm làm đẹp? Nếu bạn muốn biết điều đó, xin bớt chút thời gian để theo dõi những mẹo hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.
Cách trị mụn thâm bằng tinh bột nghệ
Lý do dùng nghệ tươi: Trong nghệ tươi có chứa một hàm lượng lớn cucurmin- một chất có tác dụng sát khuẩn cao, hỗ trợ tế bào lên da non và xóa trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu:
– 01 thìa tinh bột nghệ, 01 thìa nước cốt chanh tươi.
Hướng dẫn thực hiện:
– Trộn đều tinh bột nghệ và nước cốt chanh đã chuẩn bị sao cho thành môt hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da cần trị thâm mụn và thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
– Bạn nên thực hiện cách trị vết thâm mụn bằng tinh bột nghệ 2 lần mỗi tuần để tạm biệt làn da đầy vết thâm.
Cách trị vết thâm mụn bằng lòng đỏ trứng
Dưỡng chất trong trứng gà sẽ làm da sáng hồng lên và xóa mờ sẹo, giúp bạn nhanh chóng có làn da sáng mịn như ý. Tinh chất chanh sẽ xóa sạch thâm mụn. Tuy nhiên bạn cần dùng vừa đủ, tránh lạm dụng khiến da bị khô, mài mòn.
Trộn đều hỗn hợp 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng bột nghệ, 1 thìa cafe nước cốt chanh với nhau. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt sau khi đã rửa sạch và thấm khô. Vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp thấm đều trên da khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến