Thần dược chữa hôi nách tại nhà


Một vài nguyên liệu trong thiên nhiên có thể giúp bạn trị hôi nách tại nhà cực hiệu quả.
Cách trị hôi nách tự nhiên bằng khổ qua
Lá khổ qua đem giã nhuyễn rồi vắt lấy nước bôi lên nách. Sau một tuần mùi hôi sẽ giảm dần và biến mất.

Bã lá khổ qua sau khi vắt lấy nước bạn dùng để băng vào nách khi đi ngủ sẽ giúp trị hôi nách nhanh chóng hơn. Đây là phương pháp trị hôi nách được nhiều người áp dụng vì dễ làm mà lại hiệu quả vượt bật.
Cách điều trị hôi nách bằng thần dược ngải cứu
Ngải cứu là loại thảo dược thân thảo, lá mọc so le, sống lâu năm và có nhiều công dụng trong các phương pháp đông y. Chúng thường được trồng trong vườn nhà hoặc mọc dại bên các bờ sông suối. Tại các vùng quê bạn không khó để tìm được mọt nắm ngải cứu khi đến mùa. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số cách điều trị dứt điểm hôi nách với ngải cứu:
Nước ép ngải cứu được cho là một trong những phương pháp tốt trong việc trị bệnh hôi nách. Bạn có thể dụng ngải cứu tươi giã nát, ròi vắt lấy nước rồi bôi vào vùng nách trong vòng 5  – 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả đáng kể. Với cách này bạn cần lưu ý sửu dụng một cách đều đặn, duy trì hàng ngày để có được hiệu quả như mong muốn.
Ngải cứu phôi khô, sao vàng hãm nước uống hàng ngày. Với phương phạp này rất tiện cho người sử dụng. Sẽ không tốn quá nhiều thời gia cho chủ nhân. Bạn có thể chuẩn bị ngải cứu số với số lượng nhiều để tiện việc sử dụng cũng. Đồng thời nước hãm ngải cứu rất tốt cho những ai ít có thời gian. Ngải cứu có tác dụng giảm được sự tiết mồ hôi, làm mát cơ thể cho nên các vi khuẩn không có môi trường phát triển mùi hôi nách giảm được đáng kể.
Ngải cứu kết hợp vớ phèn chua: phèn chua cũng được cho là loại nguyên liệu hôc trợ đặc lực cho việc điều trị hôi nách. Khi kết hợp hai loại này vói nhau bạn sẽ có được hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần  sử dụng ngải cứu tươi, phèn chua, muối tinh vào nồi đun cho nóng, sau đó bản bỏ hỗn hợp này vào túi vải và đắp vào vùng nách từ 15 cho đến 20 phút. Mùi hôi nách sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
Điều trị hôi nách bằng lá ngải cứu, mật ong, chanh. Với cách này bạn sử dụng loại ngải cứ đã được phơi khô, say mịn có thể làm với số lượng nhiều rồi bảo quản trong hộp thủy tinh để không bị bay hơi. Sau đó dùng 2 thía bột ngải cứu, 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này vào cùng nách trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rủa lại với nước sạch. Phương pháp này tuy hơi phức tạp nhưng lại có hiệu quả rất lớn và được kiểm chứng. Một số trường hợp hôi nách nhẹ đã khỏi hoàn toàn bằng phương pháp này.
Ngải cứu tươi cách này khá đơn giản bạn chỉ cần lấy ngải cứu tươi đem về giã nát rồi đắp vào vùng nách trong khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa sạch lại với nước cách này sẽ đem lại hiệu quả mà không quá phức tạp, tiết kiệm được thời gian.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến