Cách giảm cân cho nữ tốn ít thời gian


Bạn là người ngại đến các phòng tập gym hoặc không có đủ thời gian cũng như chi phí để tham gia vào các lớp gym? Vì vậy, bạn đang muốn giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà nhưng lại chưa tìm được phương pháp giảm cân phù hợp. Thấu hiểu được mong muốn đó của các bạn, hôm nay ad-mart Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật cách giảm cân nhanh và an toàn nhất. Hãy tham khảo để bỏ tủi cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả nhé các bạn!
Thực hiện chế độ ăn low carb
Chế độ ăn kiêng này có hiệu quả giảm cân tại nhà hiệu quả hơn nhiều so với chế độ ăn kiêng ít chất béo .

Chế độ ăn kiêng low carb làm đốt cháy chất béo, giúp bạn kiểm soát cơn đói vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người cũng đều phù hợp với chế độ ăn này. Do đó, bạn nên cân nhắc hỏi ý kiến của các chuyên gia trước khi áp dụng chế độ ăn low carb.
Thực hiện bài tập gập bụng
Đây được xem là bài tập giảm cân nhanh tại nhà, đơn giản và dễ thực hiện, hiệu quả rõ rệt nếu kiên trì thực hiện. Các bạn nằm trên sàn hoặc thảm tập, hai tay đặt sau gáy, dùng lực nâng phần thân trên lên nhưng chân vẫn giữ nguyên không được hở. Với 3 lần thực hiện đều đặn:
Lần 1: Gập 12 cái liên tục và nghỉ 2 phút
Lần 2: Gập 24 cái liên tục rồi nghỉ 4 phút
Lần 3: Tăng gấp đôi số lần gập thành 48 cái.
Thực hiên các động tác liên tục như thế sau 3 lần, lưu ý khi tập cần phải điều hơi thở một cách nhịp nhàng. Khi nâng phần thân lên đồng nghĩa với việc bạn phải hít thật sâu vào, khi hạ người xuống bạn thở nhẹ nhàng ra.
Những ngày đầu mới tập bạn có thể gặp phải tình trạng đau ở vùng bụng nhưng chỉ sau vài lần tập các cơn đau sẽ giảm và và bạn có thể thoải mái tập luyện mà không sợ đau. Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần bỏ ra 15-30 phút để gập bụng, kiên trì thực hiện trong vòng một tháng bạn sẽ nhận được kết quả khả quan nhất.
Đây được xem là bài tập đốt mỡ hiệu quả nhất mà đa số các chị em đều áp dụng. Với bài tập này việc giảm cân tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Vận động ít nhất 30 phút
Tập luyện thể dục, thể thao hay vận động cơ thể một cách đơn giản mỗi ngày là phương pháp giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao calo và đạt được hiệu quả giảm cân lâu dài.
Đối với phụ nữ ở độ tuổi U40, họ cần vận động khoảng 30 - 40 phút mỗi ngày nếu muốn giảm cân và duy trì vóc dáng chuẩn.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến