Chữa viêm chân răng tại nhà


Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ dễ khiến bạn bị viêm chân răng, gây cảm giác khó chịu. Bạn có thể học qua cách điều trị viêm chân răng tại nha sau.
Điều trị bệnh viêm chân răng từ túi trà lọc
Trong túi trà lọc – trà xanh nguyên chất có chứa chất axit Taninic có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn và chống viêm, phương pháp này giúp giảm các triệu chứng viêm chân răng, viêm nha chu rất hiệu quả. Thực hiện như sau:
+ Ngâm túi trà trong nước ấm

+ Vớt ra và để nguội
+ Đắp túi trà vào phần chân răng bị viêm từ 5 – 7 phút để trà phát huy tác dụng giảm đau.
Cách này thực hiện rất đơn giản nên bạn hãy cố gắng duy trì thực hiện hằng ngày để cảm nhận hiệu quả mà phương pháp này đem lại nhé!
Chữa viêm chân răng bằng thuốc nam từ hoa cúc
Hoa cúc là một loại dược liệu có tác dụng thanh lọc, giải độc và làm mát cơ thể rất tốt. Bạn nên hái một nắm hoa cúc tươi giã nát và vắt lấy một lượng nước để uống, sử dụng đều đặn từ 2 đến 3 lần trong vòng 1 tháng. Hoặc có thể lấy hoa cúc để pha thành trà uống thay nước mỗi ngày, cơ thể sẽ vừa được thanh lọc và mang lại cho bạn một hơi thở thơm mát, dễ chịu và trị khỏi chân răng có mũ hiệu quả.
Chữa bệnh viêm chân răng từ hạt táo
Hạt táo rất dễ tìm và là cách chữa viêm chân răng bằng thuốc nam được cho là rất hiệu quả. Bạn lấy hạt táo đốt thành than, sau đó đem nghiền thật nhuyễn và đắp vào chân răng, nướu sẽ từ từ hết sưng đỏ, rất an toàn và cho một kết quả hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến