Làm thông thoáng lỗ chân lông sạch mụn trên da mặt


Lỗ chân lông to phải làm theo các bước này để chữa tắc nghẽn lỗ chân lông ngay trước khi mùa hè tới. Lỗ chân lông lớn không chỉ khiến da trông kém mịn màng mà còn là nguyên nhân dẫn tới một loạt các vấn đề khác như mụn đầu đen, mụn trứng cá, sợi bã nhờn, dầu thừa,... Có nhiều yếu tố dẫn tới việc lỗ chân lông nở rộng như tuổi tác, di truyền, điều kiện môi trường, thói quen chăm sóc da,... Nhưng yếu tố hàng đầu khiến lỗ chân lông ngày càng to hơn đó là bụi bẩn, tế bào chết không được chữa bỏ, gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông với đường, sữa chua và trà xanh
Tạo 1 hỗn hợp gồm 1 thìa đường, 2 thìa sữa chua và 1 thìa cà phê nước trà xanh, bạn sẽ vừa có thể tẩy da chết, vừa thải độc da hiệu quả, giúp da mặt thư giãn sau 1 ngày dài tiếp xúc với môi trường đầy khói bụi, ô nhiễm.

Hãy đắp mặt nạ này từ 5-10 phút rồi massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm để da được làm sạch từng lỗ chân lông mà vẫn giữ được độ ẩm mịn và dưỡng trắng tự nhiên.
Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết để bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại cho da, giúp cải thiện độ đàn hồi cho da và thu nhỏ dần các lỗ chân lông trên da.
Mật ong cùng chuối và nước cam
Với cách làm này, bạn sẽ cung cấp cho da một lượng vitamin B, C có trong rau củ rất dồi dào, việc bạn phải làm bây giờ là bóc lớp vỏ chuốt bên ngoài ra, nghiền nát cho vào bát mật ong, đổ thêm vài thìa nước cam cốt vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp đắp mặt.
Bôi hỗn hợp này lên mặt bạn, thư dãn đợi đến khi hỗn hợp này khô dần, thường khoảng 20 phút là khô thì bạn đi rửa lại mặt bằng nước sạch. Đắp mặt nạ thường xuyên một tuần hai lần, lỗ chân lông trên da mặt bạn dần biền mất luôn đấy.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến