Chữa bọng mắt nguyên liệu dễ kiếm hiệu quả


Có nhiều nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng này. Đó có thể là do thiếu ngủ, uống rượu hay do dị ứng…. Những cách sau sẽ giúp bạn khắc phục được "sự cố" này một cách tự nhiên mà không cần phải che giấu bằng các loại phấn trang điểm.
Cách chữa bọng mắt với dâu tây
Quả dâu tây là món ăn tuyệt vời dành cho bạn, không chỉ vậy nó còn là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo được áp dụng khá phổ biến trong nhiều công thức. Dâu tây năm trong danh sách có công dụng chữa bọng mắt dưới là bởi: Có chứa  axit alpha-hydroxy.

Thực hiện như sau:
– Làm sạch dâu tây rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh.
– Khi cần chăm sóc vùng da dưới mắt thì lấy ra thái lát thật mỏng đắp lên, lưu lại 15 phút và rửa sạch lại với nước mát.
Với cách chữa bọng mắt dưới này sẽ giúp làm giảm vết sưng mi mắt, làm da mát hơn. Là giải pháp chăm sóc đôi mắt tuyệt vời không nên bỏ qua.
Cách làm giảm bọng mắt với nước hoa hồng
Nước hoa hồng chứa nhiều vitamin A, C, có tính kháng viêm rất có lợi cho da, vì vậy giúp giảm sưng phồng bọng mắt hiệu quả.
Áp dụng: Lấy bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên vùng mắt bọng 10 phút. Bạn có thể mua nước hoa hồng hoặc tự chế tại nhà.
Cách chế biến nước hoa hồng: Cho cánh hoa hồng vào nước sôi, đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa hồng mất màu. Lọc bỏ cặn và cho nước hoa hồng vào chai bảo quản ở nơi khô mát.
Với các cách làm giảm bọng mắt trên chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn sau 1 thời gian sẽ thấy hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp phái đẹp chúng ta có thêm một vài bí quyết làm đẹp cho đôi mắt của mình.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến