Cách xóa tan mệt mỏi trong cuộc sống


Trong khi một vài người trong chúng ta cỏ khả năng dung hòa được cuộc sống bận rộn, lại có những người mệt mỏi sau mỗi lần rời công sở về nhà.
Sự căng thẳng do công việc, thời gian làm việc mệt mỏi, và nhiệt độ bên ngoài có thể thực sự làm bạn muốn nổ tung. Đây cũng là lí do khiến bạn cảm thấy chán nản và có tâm trạng thất thường vào cuối ngày.
Xoa bóp đều cơ thể bằng khuỷu tay và lòng bàn tay
Xoa bóp đều cơ thể, bắt đầu từ vùng lưng rồi dần qua các vùng như chân, tay và cổ. Thực hiện lâu hơn cho vùng vai và cổ vì hai vùng này hay bị mỏi, nhất là đối với những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều giờ đồng hồ hoặc bị ảnh hưởng bởi lối sống ít vận động hiện nay. Chỉ cần tăng thời gian mát xa trong khu vực này, bạn có thể áp dụng các kỹ thuật bấm huyệt, nhẹ nhàng ấn vào điểm cụ thể. Khi ở những vùng dễ bị đau như bắp tay, bụng, ngực thì bạn có thể sử dụng ngón cái để thực hiện.

Đặt chân lên tường
Nằm xuống và đặt chân lên tường. Vị trí này làm máu chảy theo một hướng ngược lại từ đó giúp bạn cảm thấy thoải mái chỉ trong năm phút. Bạn có thể sử dụng đệm và chăn để thấy thoải mái hơn khi làm như vậy.
Nâng cao việc tập thể dục
Các bài tập từ trung bình đến các bài tập cường độ cao giúp giải phóng chất endorphin. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn và lạc quan hơn.
Hãy tắm nước nóng
Một bồn tắm nóng ngay sau khi làm việc sẽ đem lại sức sống cho các giác quan của bạn và giúp bạn thư giãn cơ thể. Thêm một số tinh dầu và muối khoáng vào bồn tắm, và bắt đầu ngâm mình trong nước ấm để tâm trí của bạn được thư thái.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến