Hướng dẫn cách làm trắng da mặt


Hướng dẫn cách làm trắng da mặt tại nhà. Chỉ cần các nguyên liệu đơn giản bạn có thể tự làm trắng da hiệu quả. Công thức làm trắng da từ thiên nhiên cho hiệu quả cao và an toàn cho da. Chỉ cần nguyên liệu đơn giản như cám gạo, sữa tươi, mật ong…
Cách làm trắng da mặt với dưa leo + mật ong
Mật ong có lẽ không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Ngày nay mật ong được dùng khá phổ biến trong việc làm đẹp, chăm sóc da, đặc biệt là trong việc làm trắng da. Có thể nói mật ong có công dụng rất lớn trong việc làm trắng và bạn không hề phải tốn nhiều thời gian vẫn có một công thức làm trắng da hiệu quả. ^^
Nguyên liệu:
– 1 trái dưa leo
– 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Bạn hãy ép lấy nước dưa leo hoặc đem xay nhuyễn đều được. Trộn mật ong vào cho thật đều rồi dùng chúng thoa lên khắp mặt và cổ. Nằm thư giãn 10 phút rồi đi rửa với nước mát để se khít lỗ chân lông. Các bạn nên nhớ rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ nhé. Nếu siêng năng các bạn có thể xông hơi với một ít tinh dầu hoa hồng trước  sau đó đắp mặt nạ thì da dễ hấp thụ hơn.
Chỉ với 2 thành phần đơn giản nhưng bạn sẽ nhận được những lợi ích cực to lớn đấy. Mặt nạ này giúp da thải bỏ độc tố, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và dưỡng trắng từ bên trong.
Cách làm trắng da từ mặt nạ táo
Ở phương tây, táo được mệnh danh là món quà mà thượng đến dành tặng cho eva. Có vẻ điều đó rất đúng, táo chính là “thần dược” trong vấn đề hỗ trợ làm đẹp mà “thượng đế” dành tặng cho các eva. Táo giúp chống lão hóa da cực hiệu quả, tăng cường collagen và elastin có trong da. Giúp cân bằng độ ẩm, giữ cho da luôn tươi sáng, khỏe khoắn, trẻ trung.
Cách làm da mặt trắng mịn với các loại mặt nạ tự nhiên
Ngoài ra trong táo còn chứa thêm axit glycolic. Đây là dưỡng chất giúp da tẩy đi những mảnh tế bào chết là da sỉn màu. Giúp da se khít lỗ chân lông và đặc biệt ngừa mụn hiệu quả. Đó cũng chính là lý do có rất nhiều hãng mỹ phẩm lấy chiết xuất táo để tạo ra sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả.Có thể nói táo hoàn toàn có thể đảm đương. Giúp bạn có da mặt trắng mịn và là cách chăm sóc tốt da mặt hoàn mỹ nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến