Mẹo hay có ngón tay thon bàn tay đẹp


Bởi vì nhiệm vụ chính của đôi tay chúng ta là cầm nắm và tiếp xúc với mọi thứ nên chúng dễ dàng bị tổn thương. Đôi bàn tay vì vậy mà cần được chăm sóc và thư giãn đúng mức để đẹp và thêm phần mềm mại. Bí quyết có bàn tay đẹp khá đơn giản và dễ áp dụng. Cách làm lòng bàn tay mềm mịn hơn cũng như làm sao để ngón tay thon hơn sau đây là những bí kíp cực kỳ dễ áp dụng.
Massage tay mỗi ngày
Massage đôi tay vào mỗi tối ít nhất năm phút để chất làm ẩm được hấp thụ tối đa. Khi đôi tay quá thô ráp, bạn có thể trộn kem dưỡng ẩm của bạn với một ít Vaseline, sẽ tốt hơn để dưỡng ẩm suốt đêm cho đôi tay của bạn đấy.

Lựa chọn kiểu móng tay phù hợp
Để có một đôi tay thon gọn thì việc chú ý đến các móng tay cũng là một trong những mẹo nhỏ mà chị em cần quan tâm đấy. Bạn nên vệ sinh móng tay và cắt tỉa móng một cách gọn gàng nhé! Việc để móng tay và chăm sóc móng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một đôi tay đẹp với các ngón tay mảnh mai và thon gọn đấy! Việc lựa chọn kiểu móng tròn hoặc oval sẽ giúp chị em “đánh lừa thị giác” tạo cảm giác thon nhỏ cho đôi tay. Móng tròn là kiểu móng tay rất phù hợp đối với những cô nàng có bàn tay ngắn, mũm mỉm muốn thu nhỏ đôi tay. Kiểu móng này thường được vót tròn phần đầu.
Móng hình oval có dáng móng khá giống với kiểu móng tròn tuy nhiên phần đầu thường được vót tròn hơn.
Bảo vệ lớp sừng da tay
Lớp ngoài cùng của da là lớp sừng. Lớp này thay đổi mỗi 3-4 tuần và là lớp bảo vệ toàn bộ da. Dùng loại kem chất lượng tốt hoặc dầu để ngăn chặn lớp sừng bị khô hoặc bong tróc. Hãy dùng thứ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng ở nhà. Thoa vài giọt glycerine để qua đêm ít nhất hai lần mỗi tuần và rửa bằng nước ấm  khi ngủ dậy. Bạn sẽ ngạc nhiên thức dậy với một đôi tay thật mềm mại.
Tập thể dục để ngón tay nhỏ
Tập thể dục cho đôi tay cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp cho đôi bàn tay thon nhỏ hơn. Để tập luyện cho đôi bàn tay hãy sử dụng bàn tay trái vuốt nhẹ các ngón tay bên phải lặp lại mỗi bên khoảng 5 lần sau đó đổi bên.
Ngoài ra bạn có thể nắm bàn tay sau đó mở ra nhiều lần mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút để giảm mỡ thừa giúp đôi tay thon nhỏ hơn.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến