Cách làm sáng da toàn thân từ thiên nhiên


Nước da kém tươi sáng làm cho bạn lo ngại ư? Vậy thì hãy để thẩm mỹ viện phú xuân giúp đỡ các bạn khắc phục nhược điểm này để tự tin sáng ngời nhé. Một nước da căng mọng khôngkhông quá khó như các bạn nữ vẫn thường nghĩ, chúng ta có khả năng dùng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên quen thuộc để chế biến cách thức dưỡng trắng da tuyệt đối an toàn tại gia mà không hề mất nhiều chi phí.
Cách làm sáng da toàn thân từ cà phê đen + dầu dừa
Với phụ nữ phương Tây, họ thích sự kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, khỏe mạnh.

Chuẩn bị:
1 bát con cà phê
3 thìa cà phê dầu dừa
Thực hiện:
Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng hình vòng tròn trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.
Làm sáng da toàn thân hỗn hợp dầu oliu
Hãy kiên nhẫn triển khai trong khoảng thời gian dài sẽ cho công hiệu làm trắng sáng da như mong muốn.
+ Nguyên liệu cần chuẩn bị : 1/ 2 bơ sáp, 3 muỗng dầu ô liu, o, 5 g đường nâu
+ Cách tiến hành :
– Trộn đều quả bơ, đường nâu cùng dầu oliu để trở thành hỗn hợp đặc sệt.
– Rửa mặt sạch sẽ và tắm sạch toàn thân với nước không lạnh quá, rồi sau đó thoa thật đều hỗn hợp vừa tạo lên da mặt và thân thể.
– Để yên trong vòng 15-20 phút, phối kết hợp mát xa rồi tắm rửa lại thật sạch với nước lạnh.
Trên đây là 2 tuyệt chiêu làm trắng sáng da ở nhà hiệu quả các bạn nữ có khả năng bền chí ứng dụng. nhưng, cách thực hiện này chỉ cho hiệu quả sau thì giờ dài kiên trì ứng dụng, vậy nên không hợp lý với phái nữ bận bịu. song, các chị em vẫn có khả năng dùng nuôi dưỡng da cũng tương đối công hiệu nhé. Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé !
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến