Keo dán mica trong quảng cáo chất lượng


Mica là một trong những loại nhựa được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực quảng cáo. Việc thiết kế và gia công mica giúp cho ra đời những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt và thể hiện được hết mục đích của doanh nghiệp. Do đó, công việc gia công ngoài các công đoạn cắt, khắc mica thì quy trình dán mica để tạo hình cũng rất quan trọng. Nếu thiếu hiểu biết mà sử dụng nhầm loại keo dán không phù hợp thì sẽ rất dễ để lại những dấu vết loang lỗ, đục ngầu trên bề mặt tấm mica
Vậy nên sử dụng loại keo dán nào thích hợp cho vật liệu mica? Và quy trình dán mica bao gồm những thao tác như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Các loại keo dán mica
Keo UV là loại keo trong suốt chuyên dán mica, kính, thép và các vật liệu acrylic trong suốt khác, độ bám dính cao, trong suốt đảm bảo thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật. Dòng keo dán mica này sẽ tự động khô đi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, do vậy, người thợ thường sử dụng đèn UV để phục vụ cho quá trình chế tác.

Keo UV có ưu điểm bám dính khá tốt nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến bề mặt trong suốt, nhờ vậy các yêu cầu kỹ thuật và độ thẩm mỹ của sản phẩm luôn được đáp ứng trong quá trình gia công mica.
– Keo Weld-on 4: Đây là một loại keo nước có khả năng khô lại rất nhanh và không xảy ra tình trạng loang màu khi dán.
Trong lĩnh vực sản xuất, dòng keo này chủ yếu được sử dụng ở những ngành công nghiệp nhựa, POP, chế tác đồ mỹ nghệ, đồ trang sức, vật dụng trang trí, đồ đùng gia đình, quà tặng doanh nghiệp hoặc gia công các hộp mica, kệ mica dùng cho văn phòng.
Ưu điểm của keo dán mica
Thực chất những dòng keo dán vật liệu mica tuy có vẻ khác nhau nhưng đều hoạt động theo một nguyên lý chung đó là làm tan chảy một phần bề mặt tấm mica kết dính với keo dán. Chờ đến khi chất dung môi  đã bay hơi hết thì một phần bề mặt mica được dán keo sẽ chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái rắn, trong suốt như hình dạng ban đầu, không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Dòng keo này có độ khô cứng trong khoảng thời gian từ 1 – 2 phút sau khi dán, do đó, người thực hiện gia công mica vẫn có thể chỉnh sửa lại các bộ phận hay vị trí dán để đảm bảo thành phẩm ưng ý nhất.
Qúy khách tham khảo thông tin tại website: ad-martvietnam.com.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến