Cung cấp keo dán alu tại Hà Nội


Keo dán alu, keo dán tấm alu giá cực rẻ, giá sỉ với số lượng lớn. Đại lý chúng tôi chuyên mua bán các loại keo dán alu với các thương hiệu như keo dán tấm alu Xbond, Keo dán Apollo Silicon A500, A300 dành cho thi công quảng cáo, trang trí nội ngoại thất. Keo dán alu là loại keo dán giúp dán tấm alu lại với nhau và là sản phẩm phụ kiện linh kiện không thể thiếu trong quá trình thiết kế thi công các hạng mục quảng cáo như: làm bảng hiệu, ốp mặt dựng alu, ốp alu tường..
Tấm alu hay còn gọi là tấm nhôm alu, tấm alu được cấu tạo từ các lớp nhôm và lớp lõi bằng nhựa. Tấm alu thường được dùng ốp mặt dựng alu, ốp vách ngăn tường alu, bảng hiệu alu. Tấm alu liên kết với nhau bằng một loại keo dán silicone. Các loại keo dán alu tại đại lý của chúng tôi như: keo dán alu Xbond, keo dán silicone A 500, keo dán silicone A300 và các loại keo dán tấm nhựa mica khác tại cửa hàng. Chuyên cung cấp các loại keo dán tấm alu giá sỉ và lẻ, số lượng lớn, giá rẻ nhất tại TPHCM và Hà Nội.
Báo giá keo dán alu
Hiện nay chúng tôi phân phối chính thức các loại keo dán alu như keo silicone a500, a300, keo dán xbond tại Hà Nội và TP.HCM.

Báo giá keo dán alu Xbond: 39.000 VNĐ/chai 500ml.
Báo giá keo dán Apollo Silicon A300: 40.000 VNĐ/chai
Để có giá sỉ vui lòng liên hệ 0789 188 689.
Gía keo dán mica
Keo dán mica là loại keo chuyên dùng để dán tấm nhựa mica với nhau, loại keo dán tấm mica phổ biến trên thị trường hiện nay là loại keo lạnh dán mica Weld No.1 500ml. Weld No.1 là loại keo nước cực mỏng,  khô cứng rất nhanh, cháy được, rất trong dùng để dán tấm nhựa mica và các loại nhựa.
Giá bán keo dán mica: 280.000 VNĐ/chai 500ml
Công ty ad-mart Việt Nam chúng tôi là nhà cung cấp vật tư ngành quảng cáo, vật liệu làm bảng hiệu, vật liệu thi công quảng cáo với giá sỉ cho các đại lý, cửa hàng, công ty tại khu vực miền Nam và Miền Bắc. chúng tôi phân phối chính hãng các loại keo dán trong lĩnh vực quảng cáo.
Quý khách có nhu cầu mua keo dán tấm alu tại TPHCM, mua keo dán alu tại Hà Nội vui lòng liên hệ với các cửa hàng gần nhất của chúng tôi, tham khảo thêm thông tin tại website: ad-martvietnam.com.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến