Trị thâm nách cho chị em sau sinh


Sau khi sinh con, nhiều bà mẹ trở nên mặn mà hẳn ra nhưng bên cạnh đó cũng có không ít chị em đau đầu vì những thay đổi trên cơ thể, nhất là những vùng thâm bắt đầu xuất hiện.
Trị thâm nách với bột nghệ + bột mì + sữa chua + sữa
Hỗn hợp này sẽ có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng, cải thiện tình trạng thâm nách cho mẹ bầu. Không những thế, đây còn là một loại mặt nạ dưỡng da cho bà bầu cực tốt, giúp loại bỏ những mảng da sạm và tối màu.
Chuẩn bị
Bột nghệ
Bột mì
Sữa tươi không đường
Sữa chua

Cách làm
Trộn bột nghệ, bột mì, sữa tươi không đường và sữa chua mỗi thứ một muỗng cà phê lại với nhau. Bôi hỗn hợp nên nách và để khô hoàn toàn, đợi thêm 20 phút, sau đó tắm sạch với nước ấm.
Chữa nách thâm sau sinh bằng giấm
Xuất phát từ một loại thực phẩm làm gia vị trong chế biến món ăn hàng ngày, dấm còn được dùng trong chữa bệnh và làm đẹp mang lại hiệu quả cao và an toàn. Nhờ có khả năng sát khuẩn, khử trùng hiệu quả, dấm được dùng phổ biến trong các công thức làm trắng da và trị liệu da. Chính vì thế, chị em phụ nữ sau sinh nếu gặp phải vấn đề về mùi hôi nách hay vùng da nách bị thâm đen thì hãy nghĩ ngay đến việc dùng dấm làm giải pháp hiệu quả. Không chỉ làm trắng da, dấm còn có tác dụng chữa trị hôi nách hiệu quả.
Cách dùng dấn trị thâm nách bằng cách: bạn lấy dấm cho vào một chiếc bát sạch và thả thêm vài hạt muối hòa tan với nhau. Sau đó, vệ sinh sạch da vùng nách, lấy bông thấm dung dịch này thoa lên da nách. Bạn nên thực hiện masage nhẹ nhàng cho da để giúp làm sạch sâu, loại bỏ hắc tố đen ẩn trong da cho làn da dưới cánh tay trắng mịn và luôn được khô thoáng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến