Phương pháp làm sáng da đầu gối


Vết thâm đen ở vùng da đầu gối là nỗi lo lắng của nhiều bạn gái nhất là khi mặc váy trên đầu gối. Có nhiều cách khắc phục làm cho đầu gối hết thâm đen bằng phương pháp đơn giản. Hãy tham khảo một số hướng dẫn sau để lấy lại vẻ trắng sáng cho vùng da đầu gối của bạn nhé!
Cách làm sáng da đầu gối từ bơ + ca cao
Những chất béo tự nhiên mang tới lượng ẩm và giúp da mềm mại đồng thời lại loại bỏ các vùng da tối một cách âm thầm. Bôi hỗn hợp Bơ-Cacao lên vùng da tối mỗi đêm trước khi đi ngủ là một cách hay để thoát khỏi da chết.

Làm ẩm da vùng đầu gối
Hãy làm ẩm vùng da ở đầu gối với vaseline, nó cũng giúp tẩy tế bào chết tích tụ dưới da. Một lựa chọn khác để dưỡng ẩm cho đầu gối là sử dụng dầu olive. Massage nhẹ nhàng đầu gối của bạn với dầu olive theo vòng tròn để làm mềm vùng da này. Để tiện sử dụng hàng ngày, bạn có thể tự làm kem dưỡng ẩm tuyệt vời bằng cách kết hợp một thìa dầu olive và vài giọt tinh dầu ưa thích, đựng trong một lọ kín, bảo quản nơi thoáng mát. Mỗi ngày thoa kem dưỡng ẩm hai, ba lần sẽ đem lại cho bạn đầu gối mịn màng, mềm mại và sáng hơn.
Hỗn hợp bột đậu xanh
Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên vùng đầu gối, matxa cho ngấm, để 10 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ thấy vùng da này sáng hơn từng ngày.
Ngoài ra, các chị em nên thoa kem dưỡng ẩm lên vùng đầu gối sau khi tắm xong do nhiều khi cơ thể chúng ta không có đủ nước dẫn tới da khô. Và khi ra ngoài, nhớ thoa kem chống nắng lên cả vùng da ở đầu gối nữa nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến