Mẹo làm giảm bọng mắt dưới


Cải thiện nhanh tình trạng mỡ bọng mắt và cảm nhận sự thư giãn cho đôi mắt với 5 cách làm giảm mỡ bọng mắt trên và dưới tại nhà sau đây. Nàng hãy thử xem sao nhé!
Dưới sự tác động của tuổi tác, sức khỏe và thể chất suy giảm,... mà mỡ mí mắt xuất hiện.
Làm giảm bọng mắt dưới với lá bạc hà
Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

Cách làm giảm bọng mắt dưới từ dưa leo
Dưa leo là nguyên liệu giúp dưỡng da, làm đẹp và hỗ trợ làm tan bọng mỡ mắt hiệu quả. Thậm chí có thể làm mờ đi các vết thâm ở bên dưới mí mắt. Đắp mặt nạ dưa leo để xóa tan mỡ bọng mắt luôn sự ưu tiên hàng đầu của phụ nữ.
Cách thực hiện:
Bạn hãy làm sạch dưa chuột, gọt hết phần vỏ bên ngoài và đem đi xay nhuyễn. Lấy nước cốt dưa leo bôi lên vùng bọng mắt khoảng 15 phút, rồi dùng nước rửa sạch lại.
Ngoài ra, bạn có thể ướp đá hoặc cho vào tủ lạnh vài tiếng. Sau đó, cắt thành từng khoanh nhỏ đắp lên mắt và da mặt. Điều này sẽ giúp cho làn da bạn trở nên mềm mại và tươi trẻ hơn.
Đánh giá: Đây là một cách điều trị thâm bọng mắt hiệu quả, nhanh chóng. Với nguyên liệu dễ tìm, chi phí rẻ, hiệu quả mang lại tương đối cao. Giúp loại bỏ các vết quầng thâm trên mắt triệt để.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến