Phương pháp tăng vòng 1 cho bạn gái tại nhà


Không cần đến phòng tập bạn cũng sẽ có ngay 1 thân hình đẹp cân đối nếu bỏ ra 20 phút mỗi ngày để thực hiện những cách làm ngực nở eo thon mà chuyên mục chia sẻ dưới đây.
Dùng thảo dược tăng vòng 1
Đây là cách làm nở ngực hiệu quả với hỗn hợp các thành phần tự nhiên được làm tại nhà. Công thức này chính là từ hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi. Bạn chỉ cần xay nhỏ hỗn hợp này thành bột mịn và sử dụng thường xuyên.

Trước mỗi bữa ăn, lấy một muỗng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi của mình, sau 15 phút, bạn hãy uống nước để nuốt chúng. Nên thực hiện đều đặn 3 lần/ngày để có thể làm nở ngực hiệu quả.
Làm tăng vòng 1 từ đu đủ
Đu đủ rất giàu vitamin A, các enzyme tự nhiên có thể dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da để làm đẹp da, lành thương nhanh. Không những vậy, đu đủ còn giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng.
Cách làm nở ngực với quả đu đủ rất đơn giản, không quá cầu kỳ. Bạn có thể ăn đu đủ chín trực tiếp, hoặc xay nhuyễn bạn sẽ có 1 cốc sinh tố đu đủ thơm ngon và bổ dưỡng.
Ngoài ra, với đu đủ xanh, bạn có thể dùng để chế biến thành các món nộm, nấu canh,.. Các món ăn từ đu đủ rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm ngực nở nhờ kích thích sản sinh estrogen nhanh.
Tốt nhất, nếu bạn muốn làm vòng 1 tăng kích cỡ nhanh chóng, nên sử dụng đu đủ xanh. Bởi trong đu đủ xanh có chứa nhiều enzyme tốt, là cách làm ngực nở hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến