Trị vàng và làm trắng răng từ tự nhiên


Không có tác dụng “kỳ diệu” như cách tẩy trắng tại phòng khám nhưng các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên lại mang đến hiệu quả lâu bền mà tiết kiệm chi phí cũng như tiện ích khi có thể thực hiện tại nhà.
Hàm răng trắng bóng cho bạn nụ cười đẹp, duyên dáng. Nhưng đến lúc nào đó hàm răng của bạn sẽ sậm màu dần theo thời gian do nhiều tác nhân như: trà, café, thuốc lá…hay do nhiễm màu do dùng thuốc có chứa nhiều: teracylin….Tẩy trắng răng bằng các vật liệu đơn giản có sẵn tại nhà luôn được phái đẹp ưa chuộng vì vừa rẻ tiền ,vừa nhanh chóng. Sau đây là các cách tẩy trắng răng tự nhiên bạn có thể tham khảo:
Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên hiệu với Baking soda
Baking soda từ lâu được sử dụng để làm trắng răng một cách hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên thật hiệu quả với sản phẩm rẻ tiền, dễ kiếm này.

Phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên từ dầu oliu
Dầu ô liu không chỉ là thần dược đối giúp mái tóc của bạn mềm mượt mà hàm răng bạn hoàn toàn sáng bóng.
Cách dùng:
Chỉ cần lấy miếng mải sạch thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại. Hàm răng bạn không những trắng bóng rõ rệt nhờ phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này mà các mảng bám cũng không còn cơ hội để hình thành cao răng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến