Làm hộp đèn siêu mỏng đẹp chất lượng


Làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Bởi xu hướng ứng dụng các loại đèn này trong các ngành quảng cáo đang rất phát triển cho nên việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy rất quan trọng.
Những chiếc hộp đèn siêu mỏng đang được sử dụng phổ biến để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Vừa có thể nhỏ gọn, hình ảnh và màu sắc bắt mắt, thu hút nhười nhìn.
Với kết cấu đơn giản, bạn tò mò liệu có thể tự làm hộp đèn siêu mỏng này tại nhà hay không? Câu trả lời là có, và cách làm hộp đèn siêu mỏng như thế nào thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng
Bao gồm khung nhôm được thiết kế chuyên để làm hộp đèn siêu mỏng, có 2 dạng khung nhôm được dùng cho loại nắp hít và nắp bật.

Đèn led sử dụng cho hộp đèn siêu mỏng thường sử dụng loại SMD 2835 LED , led thanh 5mm loại 5630 ánh sáng trắng.
Tấm nhựa mica dẫn sáng, khắc lưới bằng laser giúp ánh sáng có thể sáng đều cho hộp đèn.
Tấm blacklit film sử dụng công nghệ in kỹ thuật số in trên chất liệu blacklit film, sản phẩm được in thường có độ nét rất cao.
Ngoài ra cần có một số phụ kiện kèm theo như khung nhôm cần phải dùng các ốc chân kính để cố định hộp đèn với vị trí lắp, nguồn chuyển đổi DC 12 V.
Ứng dụng của hộp đèn siêu mỏng
Do tính năng vượt trội của nó mà ngày nay hộp đèn siêu mỏng có thể lắp đặt tại nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau.
Có thể dùng làm hộp đèn quảng cáo tại các showroom, siêu thị, hộp đèn trong thang máy…
Nhờ đặc tính tiện dụng mà loại hộp đèn này được sử dụng để thay Hộp đèn poster phim trong rạp chiếu phim.
Hoặc được nhiều nhà hàng sử dụng làm hộp đèn menu.
Dù được ứng dụng để làm bất cứ sản phẩm nào thì hộp đèn siêu mỏng  chắc chắn sẽ làm điểm nhấn trong bất cứ không gian nào mà bạn sử dụng. CNC còn rất nhiều sản phẩm về hộp đèn các bạn có thể tham khảo thêm.
Bạn đang quan tâm tới sản phẩm này, vậy bạn đã đến đúng nơi rồi, bạn không cần mất thêm thời gian tìm khảo nữa, bởi chúng tôi chuyên nghiệp, bởi giá thành cực cạnh tranh, bởi bảo hành và chăm sóc sau bán hàng chu đáo.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến