Keo dán đa năng


Hiểu được những trăn trở của bạn, chúng tôi đã cho ra đời một loại keo dán đa năng, tích hợp được những đặc tính tốt mà bạn cần khi dùng để dán đồ nhựa trong cùng một loại keo dán.
Ưu điểm của keo dán đa năng
Keo dán đa năng có thể đáp ứng được nhiều điều kiện khắt khe của việc dán đồ của bạn, mà hiện tại ít có loại keo dán nào có được.

Keo khô khi dán xong sẽ ở dạng trong suốt không màu, giúp vết dán của bạn thẩm mỹ hơn sau khi dán.
keo dán đa năng, keo chống thấm, keo chống dột , dán alu, dán nhựa  khi dán xong bám dính tốt vào nhựa, khi keo khô rồi sẽ liên kết rất chắc chắn, không dễ bị bong tróc như những loại keo nhựa khác.
Keo dán đa năng vốn là “bạn thân” của nước. Khi còn ướt thì nó “sợ nước” bởi nó sẽ hòa tan vào nước, nhưng khi keo khô rồi thì keo dán chịu nước rất tốt, không bị bong tróc khi gặp nước.
Keo dán đa năng khi ướt sẽ ở dạng sền sệt, nhưng khi khô rồi thì keo dán rồi sẽ biến thành nhựa, kết dính rất chắc chắn, bám dính rất tốt và chịu nước hoàn toàn.
Đây là một loại keo dán có thể đáp ứng tốt việc dán nhiều loại đồ nhựa khác nhau
Ứng dụng keo dán đa năng
Keo dán đa năng có thể dán được hầu hết những loại đồ nhựa và đáp ứng dường như đầy đủ những yêu cầu của bạn trong việc dán đồ nhựa như chịu được nước, bám dính tốt, keo dán trong suốt sau khi dán.
Chia sẻ đến bạn những ứng dụng của keo dán đa năng trong việc dán các loại đồ nhựa mà mình đã có dịp trải nghiệm dán thực tế.
Keo dán đa năng –dán bình nước đựng nước uống tinh khiết bị nứt
Keo dán đa năng – dùng dán bồn nhựa chứa nước sinh hoạt hằng ngày bị nứt hoặc thủng, gây rò rỉ và thất thoát nước trong gia đình của bạn.
Dán bồn nước bị nứt , xe máy, dán bửng xe (yếm xe) bị nứt hoặc gãy trong quá trình sử dụng hoặc do xe máy bị lão hóa rồi nứt gãy.
Dán xe máy – bửng xe máy bị nứt gãy
Keo dán đa năng – kết nối 2 ống nhựa PVC lại với nhau mà không gây rò rỉ nước, keo dán trong suốt sau khi dán, chịu nước tốt và bám dính tốt .
Dán 2 ống nhựa PVC lại với nhau
Keo dán đa năng – dùng dán vỏ bọc nhựa bên ngoài dây cáp viễn thông. Keo dán bọc bên ngoài dây cáp với yêu cầu chống nước mưa thấm vào dây cáp điện bên trong, keo dán chịu nhiệt tốt dưới trời nắng, dán keo xong không làm sơ dịch vỏ bọc nhựa bên ngoài.
Keo dán đa năng – dùng dán áo mưa nhựa bị rách hoặc bị thủng lỗ lớn khi bạn sử dụng hoặc vô tình bị vướng víu làm rách áo mưa khi di chuyển.
Keo dán dán áo mưa bị rách
Keo dán đa năng – dùng dán thau nhựa, xô chậu bằng nhựa bị nứt vỡ hoặc bị thủng gãy, nhựa bị nứt do bị lão hóa.
Dán xô chậu nhựa bị nứt lủng
Keo dán đa năng – dùng dán chai nhựa pet, bình nhựa hoặc thùng pet bị nứt thủng.
Dán chai PET bị thủng lỗ lớn
Keo dán đa năng – dùng dán bàn ghế nhựa bị nứt gãy ở phần đáy hay phần lưng tựa bằng nhựa.
hàn bàn ghế bằng keo dán đa năng
Keo dán đa năng – dùng dán ống nước bằng nhựa bị nứt gãy hoặc thủng trong quá trình sử dụng. Khi ống bị nứt, mua mới thì tốn kém quá. Bạn dùng keo dán nhựa dán ống bị nứt lại kết hợp thêm một miếng vải đảm bảo sẽ không bị xì nước nữa.
Dán ống nước bị nứt thủng gây xì nước
Bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ ad-martvietnam.com.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến