Keo dán alu siêu bền chất lượng


Bảng hiệu quảng cáo vẫn là phương pháp Marketing truyền thống hiệu quả giúp các nhà kinh doanh có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến khách hàng nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, để hoàn thành những bảng hiệu đẹp, kiên cố và sang trọng thì đòi hỏi quá trình thi công đúng kỹ thuật và kinh nghiệm của đơn vị thi công và sản xuất.

Trong số nhiều chất liệu làm nên bảng hiệu như alu, hiflex, mica, Led….thì bảng hiệu mặt dựng Alu kết hợp với một ít sơn trang trí, khung nhôm hiflex thường được ưa chuộng nhất vì các chất liệu này đáp ứng rất nhiều tính năng tốt như bền, rẻ, đẹp, sang trọng và tiện lợi.
Ngoài chất liệu thì dụng cụ thi công cũng đóng vai trò rất quan trọng cho việc tạo nên một bảng cáo đẹp, kiên cố và sang trọng mà keo dán là một ví dụ. Loại Keo dán cho thi công công trình quảng cáo chất liệu hiflex, Alu đòi hỏi phải có độ bám dính cao, không thay đổi khả năng kết dính theo nhiệt độ, khô nhan, và dễ thi công vì hầu hết các công trình và biển quảng cáo hiflex, Alu đều để ngoài mưa, ngoài gió và đặt ở trên cao. Bên cạnh đó, giá cả hợp lí để tiết kiệm chi phí cho các công trình quảng cáo bảng hiệu alu, hiflex cũng là 1 yêu cầu bắt buộc.
Đa số các nhà sản xuất và thi công khi lựa chọn keo dán cho công trình bảng quảng cáo hiflex, Alu hiên nay đều sử dụng keo dán alu chuyên dụng, chất lượng với những tính năng vượt trội và nhiều dòng sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với kinh nghiệm và vị thế doanh nghiệp đầu ngành sản xuất keo dán đa năng gốc dung môi,
Công ty ad-mart Việt Nam sỡ hữu một đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia lành nghề sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng keo phù hợp nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến