In uv sắc nét với bạt 3m


Khi nhắc đến 3M, mọi người sẽ liên tưởng ngay đến một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng. Xu hướng in UV trên bạt 3M đang được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, bạt 3M được rất nhiều hãng lớn có Thương hiệu và tên tuổi trên thị trường lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu, tại sao vậy?
Ưu điểm của biển bạt 3m
– Đặc điểm nổi bật nhất của biển hộp đèn 3M là sản phẩm sử dụng chất liệu bạt 3M nhập từ Mỹ; thích hợp cho in UV 1 lớp đến in UV 3 lớp hoặc in UV 2 mặt. Biển có tuổi thọ cao trên 5 năm, ít bị phai màu; dễ dàng bảo hành lau chùi vệ sinh trực tiếp lên bề mặt mà không bị ảnh hưởng.

– Biển hộp đèn bạt 3M được in bằng công nghệ in UV hiện đại nhất hiện nay; sau khi in UV mực in sẽ khô ngay nhờ vào hệ thống sấy bằng tia UV. Sự kết hợp giữa công nghệ in UV với bạt 3M Mỹ tạo ra một sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà không một loại bạt hay công nghệ in nào so sánh được. Chính điều này tạo nên sự độc đáo đến mức hoàn hảo cho sản phẩm biển hộp đèn 3M.
Mực in khô ngay sau khi in nhờ vào hệ thống sấy, đây chính là điều cho phép in UV trở thành công nghệ in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu.
Cấu tạo hộp đèn in uv bạt 3m
Cấu tạo biển hiệu hộp đèn in UV trên bạt 3M:
Khung sắt mạ kẽm.
Bạt hiflex 3M Mỹ căng ngoài.
Led hàn quốc hay trung quốc tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng + module.
Hông hộp đèn được ốp nhôm có lỗ thông gió theo chuẩn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến