Mẹo làm đẹp tại nhà hiệu quả bất ngờ


Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đi kèm với đó là hàng loạt những sản phẩm làm đẹp và công nghệ làm đẹp nhanh chóng ra đời. Tuy nhiên, do chi phí đắt đỏ và độ an toàn khó được đảm bảo nên nhiều chị em phụ nữ vẫn lựa chọn những mẹo vặt làm đẹp tại nhà cho một làn da trắng sáng và khỏe mạnh theo thời gian. Các bạn hãy bỏ túi ngay những mẹo vặt làm đẹp tại nhà cho da mặt hiệu quả nhất ngay sau đây nhé!
Gội đầu bằng giấm táo
Không cần mua dầu gội bên ngoài, bạn vẫn có thể gội sạch đầu bằng cách trộn lẫn 1/4 tách giấm rượu táo với 1 tách nước. Sau đó, bạn dùng dầu xả như bình thường hoặc dưỡng theo cách 1.

Tẩy tế bào chết và làm sáng vùng da cùi chỏ và đầu gối với cam
Với vùng da ở cùi chỏ, đầu gối, mắt cá chân thường bị thâm đen và thô ráp, bạn có thể cắt đôi một quả cam và bôi lên. Khi làm xong, nhớ rửa sạch tép cam bằng nước. Vùng da đó giờ đã mịn màng sáng láng, lại còn thơm nữa.
Tắm bằng muối và dầu ô-liu
Trộn lẫn dầu ô-liu và muối biển theo tỉ lệ 2:1. Tắm bằng hỗn hợp này sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào da chết một cách nhanh chóng, hiệu quả. Giờ bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng mà không cần tới những loại sữa tắm đắt tiền.
Tẩy lông với dầu dừa
Dầu dừa cũng có thể dùng để tẩy lông. Cách thực hiện như sau: Sau khi tắm xong bằng nước nóng cho lỗ chân lông nở ra, bôi một lượng nhỏ dầu dừa lên chân rồi dùng dao cạo. Làm xong, nhớ rửa lưỡi dao thật sạch. Lưu ý: Những bạn có da nhạy cảm nên tẩy da chết trước (theo cách ở mục 6) rồi mới làm theo các bước trên.
Vài mẹo làm đẹp khác
Để bớt mệt mỏi và đau bụng vào kỳ kinh nguyệt, hãy bắt đầu uống trà lá mâm xôi từ vài ngày trước đó.
Để giữ hương thơm nước hoa thật lâu, hãy thoa nước hoa đều lên ngón tay, thoa một chút dưới cánh tay và một chút quanh rốn. Đây là những nơi thân nhiệt cao, giúp lưu mùi nước hoa tốt hơn.
Hãy trồng cây chuối khoảng 30 giây mỗi ngày. Bạn có thể gác chân lên tường hoặc ghế nếu muốn. Tư thế này giúp máu lưu thông xuống mặt, giúp khuôn mặt hồng hào và tươi trẻ mỗi ngày.
Hãy ăn nhiều món ăn có nghệ, và dùng nghệ trộn với sữa chua để đắp mặt nạ thường xuyên. Da bạn sẽ hồng hào và tươi trẻ lên trông thấy.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến