Cách làm móng tay dài nhanh trong vòng 1 tuần


Sở hữu một bộ móng tay đẹp và khỏe mạnh luôn là ước mơ của nhiều bạn gái, nhưng để chăm sóc và giữ gìn được một bộ móng tay đẹp thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay, chuyên mục khéo tay làm đẹp sẽ hướng dẫn các bạn tất cả những cách làm móng tay nhanh dài và khỏe mạnh.
Dùng dầu ô liu giúp móng tay nhanh dài và chắc khỏe
Cách làm: Chuẩn bị một chút dầu ô liu bạn có thể đun cách thủy cho dầu âm ấm, rồi ngâm móng tay vào đó khoảng 30 phút mỗi ngày là được.
– Việc này thực hiện thường xuyên, nó sẽ có tác dụng giúp kích thích móng tay mọc nhanh dài cực hiệu quả nhé.

Hoặc, để cách làm móng tay nhanh dài và cứng hơn, thì bạn có thể kết hợp dầu ô liu và chanh tươi để dưỡng móng hàng ngày.
Giữ ẩm cho lớp biểu bì liên móng khỏe
Thay vì loại bỏ lớp biểu bì hãy tập trung vào việc chăm sóc chúng. Để giữ cho lớp biểu bì khỏe mạnh, bảo vệ và phát triển các tế bào móng, nên giữ ẩm cho lớp biểu bì hàng ngày. Chúng cũng nên được mát xa một cách nhẹ nhàng một cách thường xuyên - một quá trình dễ dàng thực hiện nhất khi bạn tắm và chúng đã mềm ra.
Giữ móng tay của bạn khô nhất có thể
Sau một thời gian dài ngâm tay trong nước, bạn sẽ nhận thấy móng tay của mình mềm hơn. Điều này là bình thường nhưng việc tiếp xúc lâu dài hoặc thường xuyên với nước sẽ làm suy yếu móng tay và khiến chúng dễ gãy rụng. Khi chúng trở nên mềm yếu, hãy hạn chế các công việc sử dụng đến móng tay, chờ đến khi chúng trở về bình thường.
Học cách nuôi dưỡng và chăm sóc móng tay nhanh dài và đẹp một cách chính xác, và bạn sẽ có bộ móng tay khỏe đẹp, hồng hào như ý muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến