Chữa hôi chân khó chịu tại nhà


Bạn có biết cơ thể chúng ta có 25000 tuyến. Trong đó quan trọng không kém các tuyến là tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi của mỗi người đều khác nhau. Do chính cơ địa, môi trường làm việc, thói quen của người đó mà mùi và mồ hôi tiết ra là nhiều hay ít, nồng nặc hay không.
Cách trị hôi chân bằng quế
Đây là một trong những phương pháp trị hôi chân hiệu quả mà trong các thẩm mỹ viện và spa thường áp dụng. Tinh dầu quế không chỉ giúp cơ thể bạn được thư giãn, tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn mà mùi hương của chúng còn giúp đôi chân của bạn được thơm hơn. Bạn cũng có thể thực hiện phương pháp này ngay tại nhà chỉ với một chai tinh dầu quế.

Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên, rửa sạch chân với nước ấm. Sau đó, cho một ít tinh dầu quế vào chậu nước ấm, ngâm chân trong khoảng 15 phút, rồi dùng khăn khô lau lại chân là xong. Thực hiện phương pháp này mỗi tối trước khi ngủ vừa thư giãn, ngủ sâu giấc hơn vừa trị hôi chân hiệu quả. Bạn có thể cho thêm một vài cánh hoa hồng để việc thư giãn trở nên tốt hơn.
Chữa hôi chân bằng lá trà xanh
Lá trà xanh lâu nay vẫn được biết đến là thức uống giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa giúp chị em luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, trong lá trà xanh còn có tinh chất kháng khuẩn có khả năng diệt sạch vi khuẩn sinh sống trên cơ thể người. Dùng lá trà xanh để ngâm chân là một phương pháp khử mùi hôi chân, nấm chân hiệu quả.
Cách làm: Đun sôi lá trà rồi cho vào chậu, pha thêm cùng nước lạnh để ngâm chân. Nên ngâm 2 lần/ngày, mỗi lần ngâm từ 20-30 phút.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến