Cách làm tóc mượt với nguyên liệu tự chế


Trót sa chân vào những công cuộc, trào lưu làm đẹp tóc không hồi kết, vô tình đẩy mái tóc của bạn đến vấn đề hư tổn, khô yếu. Để đền bù cho những lỗi lầm đó, nhất định bạn phải kiên trì bỏ ra 10 phút mỗi ngày để kết thân với những người bạn này.
Dầu ôliu và trứng
Bạn gái nào cũng biết dầu ôliu và trứng là những sản phẩm tự nhiên không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc. Thế nhưng các bạn có biết rằng hỗn hợp của hai dung dịch này sẽ tạo nên một điều kỳ diệu trên mái tóc của bạn? Trộn đều hai quả trứng gà với một lượng dầu ôliu vừa đủ rồi đắp lên mái tóc của bạn.

Chờ ít nhất trong 1 tiếng rồi gội lại với dầu gội dịu nhẹ. Mái tóc của bạn sẽ mềm mại, suôn mượt như vừa đi hấp tóc tại spa vậy.
Mái tóc suôn mượt với công thức từ bia
Cách làm tóc suôn mượt từ bia không chỉ giúp mái tóc mềm mượt mà còn giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giữ cho da đầu sạch gàu, chống gãy rụng, mái tóc đen mượt và chắc khỏe tự nhiên và làm tóc suôn mượt. Cách làm rất đơn giản, sau khi gội đầu sạch bằng dầu gội, lắc bia cho đến khi sủi bọt rồi xối nhẹ lên tóc. Để yên trong 3 – 5 phút rồi xả lại với nước.
Dưỡng tóc bằng mật ong và bơ
Bơ chứa nhiều chất béo giúp giữ ẩm cho mái tóc và da đầu, ngoài ra nó cũng chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các hư tổn do các gốc tự do.
Nguyên liệu:
2 - 3 thìa mật ong nguyên chất
1 quả bơ chín
Cách làm:
Xay nhuyễn bơ rồi cho thêm mật ong vào trộn đều.
Sau đó thoa lên tóc massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu.
Dùng khăn sạch hoặc mũ chụp để ủ.
Gội sạch sau 15 - 20 phút.
Áp dụng 3 - 4 lần/tháng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến