Dưỡng môi tại nhà cho nam


Sự chỉn chu về ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt với làn da sáng láng, đôi môi tươi tắn có thể mang đến cho đàn ông sự tự tin và đặc biệt là các cơ hội thành công.
Dưỡng môi cho nam bằng dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều loại axit có lợi cho sức khỏe, đặc biệt dầu dừa còn có khả năng kháng nấm và chống virus rất tốt. Việc bạn sử dụng dầu dừa như một loại son dưỡng tự nhiên sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng tốt. Bởi các loại axit béo trong dầu dừa sẽ giúp giữ ẩm và khiến đôi môi trở nên mềm mại, trẻ hóa làn môi một cách hiệu quả. Cách dưỡng môi bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ tẩy tế bào chết cho môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt môi. Sau đó thoa dầu dừa để qua đêm và rửa lại vào sáng ngày hôm sau.

Cách dưỡng môi cho nam bằng mật ong
Mật ong có đặc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt nên được xem là phương pháp dưỡng môi cho nam giới rất an toàn và đơn giản. Nó có tác dụng trị môi thâm, làm mềm và dưỡng môi luôn căng bóng, gợi cảm , quyến rũ.
Cách dưỡng môi cho nam bằng mật ong đơn giản nhất là bạn chỉ cần thoa một lớp mật ong lên môi vào buổi tối và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Áp dụng mẹo dưỡng môi cho nam giới này thường xuyên và kiên trì trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn môi được cải thiện đáng kể.
Chế độ ăn uống khoa học                                                              
Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ giúp các chàng thêm khỏa mạnh, nam tính mà còn trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp. Vậy, ăn uống như thế nào là khoa học? Theo các chuyên gia sức khỏe và thẩm mỹ, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày dù có khát hay không. Luôn ăn đủ chất để đảm bảo cơ thể không thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết. Đây cũng làm cách làm đẹp da và dưỡng môi cho nam đơn giản và hiệu quả nhất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến