Xử lý mỡ nọng cằm hiệu quả


Không chỉ mỡ bụng mà mỡ nọng cằm cũng gây phiền phức cho không ít người, kể cả đàn ông và phụ nữ. Ăn kiêng và tập thể dục sẽ tác động trực tiếp giúp giảm mỡ bụng nhưng chỉ tác động gián tiếp đến mỡ nọng cằm.
Cách massage giảm mỡ nọng cằm
Mát xa là cách hiệu quả giúp loại bỏ vấn đề cằm đôi. Phương pháp này cải thiện lưu thông máu, tác động trực tiếp lên cơ mặt, đồng thời loại bỏ các chất có hại trong da.

Đầu tiên, rửa tay bằng xà phòng, cẩn thận lau khô. Thoa đều một loại kem, gel hoặc dầu tự nhiên lên khắp da mặt. Trượt nhẹ bàn tay dọc theo hàm theo hướng từ thùy đến cằm, lưu ý không dùng lực quá mạnh. Sau đó, lặp lại chuyển động tương tự theo hướng ngược lại. Lặp lại khoảng 10 nhịp và tăng dần đều tốc độ lẫn lực lên.
Tiếp đó, thay thế các chuyển động trượt bằng động tác vỗ nhẹ, sau đó là chuyển động tròn. Kết thúc công đoạn mát xa với một cách vuốt chậm, nhẹ nhàng trên khắp da mặt.
Áp dụng các phương pháp tập luyện và mát xa trên, kèm theo chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh trong khoảng thời gian ngắn, nọng cằm sẽ biến mất giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn, săn chắc.
Giảm mỡ nọng cằm bằng lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng có tác dụng làm săn chắc da giúp cằm trở nên mịn màng và căng bóng. Thực hiện cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn thật đều 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên cằm và vùng cổ trong 30 phút. Với phương pháp này, bạn có thể thực hiện 1 lần/ngày trong vòng 3 tuần.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến