Xóa tan bọng mắt từ cây nhà lá vườn


Bọng mắt làm cho đôi mắt của bạn trở nên nặng nề và mệt mỏi hơn so với bình thường. Hãy cùng ad-mart Việt Nam khám phá các mẹo đơn giản giúp đánh bay bọng mắt, nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và tràn đầy sức sống ngay bây giờ nhé !
Xóa tan bọng mắt với lá bạc hà
Nếu muốn nhanh chóng “tạm biệt” đôi mắt bị sưng húp, hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt, giữ khoảng 10 – 15 phút rồi tiến hành rửa sạch với nước. Giải pháp này chỉ mất 5 phút mỗi ngày, rất thích hợp cho những chị em bận rộn hoặc lười dậy sớm.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn với một chút mật ong hoặc dầu oliu để làm thành mặt nạ đắp mặt. Cách làm này vừa làm tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa là liệu pháp khắc phục mụn trứng cá rất hiệu quả.
Xóa tan bọng mắt từ hỗn hợp cây lô hội
Nguyên liệu:
- Gel lô hội
- Nước cây phỉ nguyên chất
- Nước cà phê nguyên chất và tinh dầu cây bách nguyên chất (Cypress Essential Oil).
Tất cả các nguyên liệu này, các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán nguyên liệu mỹ phẩm trên toàn quốc.
Cách làm:
+ 1,5 muỗng gel lô hội
+ 1 muỗng nước cà phê nguyên chất
+ 1 muỗng nước cây phỉ nguyên chất
+ 2 giọt tinh dầu cây bách
Cuối cùng là một chai thủy tinh sạch để chứa dung dịch trên.
Sau khi bạn pha chế tất cả các thành phần với nhau, sản phẩm bạn thu được là dung dịch dạng serum giúp đánh tan nhanh chóng vùng bọng mắt cũng như xóa nhăn và mờ thâm. Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá khó khăn trong viêc bảo quản lâu dài do thành phần caffeine dễ bị hư hỏng. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên giữ serum trong tủ lạnh và lưu ý đến mùi hương trước khi sử dụng.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến