Chữa hôi miệng vô cùng đơn giản


Cách chữa hôi miệng tại nhà cực kỳ đơn giản với muối, chanh, gừng hoặc mật ong..chỉ cần mất vài phút mỗi ngày bạn sẽ có hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng tự tin.
Cách chữa hôi miệng với gừng
Gừng là một loại gia vị trong các bữa ăn hằng ngày, nó không chỉ khử mùi thức ăn, mà còn có thể bài trừ nhiều thành phần có hại tiềm tàng trong thực phẩm. Gừng chứa đựng hai giá trị dinh dưỡng và y tế, vừa là thuốc vừa là gia vị cho nhiều món ăn ngon hơn.

trong gừng chứa các chất zingiberene, phellandrene, xeton, gừng, citral, dầu thơm, capsaicin, diphenyl-heptan…có vị cay, tính nóng, ấm, chứa nhiều tinh dầu đặc biệt là khử mùi rất tốt . Nhờ yếu tố này chúng ta có thể ứng dụng cách chữa hôi miệng bằng gừng rất hiệu quả.
Chữa hôi miệng bằng lá ổi
Lá ổi là loại nguyên liệu tự nhiên lành tính và có bán rất nhiều tại các chợ cóc. Trong lá ổi có chứa nhiều các hoạt chất giúp chống hôi miệng như tannin, oxalic,…. và các bệnh lý về răng miệng khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng lá ổi làm cách chữa hôi miệng hiệu quả theo cách sau:
Thực hiện:
Dùng 3 lá ổi non đã rửa sạch và nhai trực tiếp trong 5 phút và chú ý không nuốt tinh dầu chảy ra từ lá ổi. Sau đó súc miệng lại với nước ấm có pha thêm chút muối.
Dùng 1 nắm lá ổi đun sôi với nước có cho thêm chút muối. Sau đó chắt lấy nước và dùng nước này súc miệng hàng ngày sau khi đánh răng ít nhất 2 lần/ngày.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến