Hộp đèn siêu mỏng và ứng dụng tuyệt vời


Tranh đèn led là tranh  điện mica cao cấp được sử công nghệ led thanh chiếu sáng  mặt sau của bức tranh làm cho độ sáng đều toàn bức tranh điện. Tranh điện đèn led là loại tranh được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện này .
Hộp đèn siêu mỏng đã làm thay đổi thế giới quảng cáo, trang trí nội thất , tranh mica đèn led với rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại hộp đèn thông thường khung tranh điện thông thường .
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng chủ yếu là mica đài loan, mica dẫn sáng, ảnh được in backlit film, tạo độ sáng đẹp khi lên đèn. Cực kì tiết kiệm điện. Hình ảnh được thay thế dễ dàng chỉ cần tháo nẹp và thay ảnh với một thao tác đơn giản.Tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mỗi lần thay đổi maquette tiếp theo (Rất nhiều công ty đã sử dụng mô hình hộp đèn này ). Điều này vượt trội hơn rất nhiều so với biển hộp đèn thông thường

Hộp đèn, chân standee được làm theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu (kích thước tối đa 1,22 m x 2,44m)
- Độ dày hộp đèn : 15mm - Đèn LED DC 12V siêu sáng , tuổi thọ 30,000 giờ - Adapter 12V - Thay đổi hình ảnh dễ dàng. - Kích thước theo yêu cầu khách hàng - Kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ.
5 ứng dụng độc đáo của hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng quảng cáo tại trạm dừng xe bus
Làm biển quảng cáo trong thang máy
Biển hiệu Poster rạp chiếu phim
Biển hộp đèn quảng cáo tại trung tâm thương mại / showroom
Khung ảnh
Liên hệ ad-martvietnam.com để biết thêm thông tin chi tiết
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến