Làm hơi thở thơm mát tức thì


Bạn đang tìm cách làm hết mùi hôi miệng nhanh chóng hiệu quả? Những phiền toái khi nói chuyện với bạn bè, người yêu và đặc biệt là đối tác khiến bạn mất tự tin. Hôi miệng còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh không riêng gì bệnh nha chu cần được chữa trị kịp thời.
Sử dụng lá bạc hà tươi
Lá bạc hà tươi chứa tinh dầu thơm, kháng khuẩn, chống oxy hoá, loại bỏ mùi hôi tốt, diệt khuẩn, khử mùi hôi, giữ hơi thở thơm mát lâu.

Lá bạc hà dùng đúng cách sẽ làm sạch khoang miệng, thổi bay mùi hôi, giúp hơi thở thơm nhẹ nhàng. Lá bạc hà còn là nguyên liệu chính để điều chế kem tẩy trắng răng thơm miệng, làm nước súc miệng.
Hái (hoặc mua) lá bạc hà tươi về, nhặt bỏ lá úa vàng, rửa sạch để nhai sống hằng ngày sẽ làm thơm miệng.
Hoặc làm nước lá bạc hà súc miệng như sau:
Mua lá bạc hà tươi về nhặt sạch lá hỏng, rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn. Chắt lấy nước, cho ít muối tinh vào nước bạc hà cốt đó và dùng để súc miệng 2 lần/ngày sẽ giữ được hơi thở thơm mát, còn phòng tránh được các bệnh về răng miệng.
Thì là chữa hôi miệng hiệu quả
Thì là được biết đến như một trong những loại thảo dược tự nhiên giúp làm sạch khoang miệng tuyệt vời và chúng giúp cho mùi hôi miệng bay mất. Đặc biệt thì là còn có tính kháng khuẩn cao giúp miệng bạn chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây hôi miệng ảnh hưởng không ít đến công việc của bạn. Cách thực hiện: – Cách 1: Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích hoạt, đồng thời bạn cũng đang vệ sinh sạch sẽ khoang miệng của mình.
Cách thực hiện:
Cách 1: Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích hoạt, đồng thời bạn cũng đang vệ sinh sạch sẽ khoang miệng của mình.
Cách 2: Bạn có thể áp dụng thì là để dùng trà làm thức uống vô cùng hiệu quả. Bạn cho 2 muỗng cà phê hạt thì là vào cốc nước nóng và để trong 8 phút là có thể thưởng thức hương vị trà đặc biệt mà còn giúp bạn có một hơi thở thơm mát
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến