Keo dán xpon chất lượng tại Hà Nội


Keo silicone cũng có thể tin cậy khi sử dụng cho xốp polysterene và mặt sau gương.
Keo dán Xpon hay còn gọi là keo dán Alu là loại chất dính dán tiếp điểm mà không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng. Nó được ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng gồm gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mã kẽm, thép, bê-tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường.
Keo dán xpon ứng dụng rộng rãi
Trong cuộc sống hàng ngày bạn có thể dễ dàng bắt gặp các đồ nội thất bằng gỗ như: Bàn ghế gỗ, sàn nhà, kệ sách, tường ốp … Với chất liệu là gỗ sẽ mang lại sự tinh tế sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đã khi nào bạn phải khắc phục các hư hỏng trên đồ vật bằng gỗ chưa ? Có lẽ đôi lần chúng ta phải đau đầu chọn loại vật liệu để gắn vết nứt, vết gãy hay dán các miếng gỗ bị bong lại với nhau. Để thấy rằng sự cần thiết và mức độ phổ biến của keo dán gỗ ngày càng lớn.

Khi hỏng đồ gỗ trong nhà bạn có thể dùng keo dán gỗ để sửa chữa thay vì gọi thợ hoặc vứt bỏ đồ. Cách này vừa nhẹ nhàng tiết kiệm chi phí dễ dàng thực hiện.
Thêm vào đó keo dán gỗ còn được ứng dụng để dán các đồ vật khác như: Hộp giấy, túi sách, hộp sắt … đôi khi còn thay thế chức năng của keo dán sắt.
Ưu điểm của keo dán xpon
Keo dán Xpon là loại chất dính dán tiếp điểm mà không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng. Nó được ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng gồm gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mã kẽm, thép, bê-tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến