Biển quảng cáo alu gắn chữ nổi đẹp Hà Nội


Biển quảng cáo siêu thị  là hình thức quảng cáo nhằm hướng đến khách hàng biết đến sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là gây ấn tượng sâu đậm với khách hàng về thương hiệu của họ. Biển quảng cáo được ví như “đôi mắt” cho các cửa hàng, công ty. Nếu như không có biển hiệu chắc chắn sẽ là một tổn thất vô cùng lớn, đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều các công ty làm biển quảng cáo đã ra đời với chất lượng ngày càng cao, thiết kế đẹp mắt và lôi quấn.
Ngày nay, xã hội phát triển nhu cầu làm biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là hàng loạt các công ty quảng cáo được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Biển quảng cáo alu gắn chữ nổi Hà Nội
Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một ầm nhìn thoáng, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn để sự lựa chọn làm biển quảng cáo alu gắn chữ nổi này. Vì sao vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu để đưa ra một quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất nhé.
Công ty ad-mart Việt Nam chúng tôi chuyên thiết kế & thi công các loại hình biển quảng cáo alu và mặt dựng tòa nhà, văn phòng, cửa hàng, showroom (Mặt dựng Alu) bằng vật liệu là tấm nhôm nhựa Alu (Aluminium Plastic Panel)
– Thiết kế & thi công các loại biển quảng cáo bằng Alu đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp với giá thành tương đối rẻ và độ bền cao.
– Thiết kế & thi công mặt dựng nhôm Alu cho các cửa hàng, công ty, showroom thuê mặt bằng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí (vì thời gian thuê mặt bằng không cao, thường thì từ 3 – 5 năm) nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, hiện đại, độ bền cao
Chúng tôi chuyên thi công các công trình cần sử dụng tấm nhôm nhựa – Alu dùng trang trí theo yêu cầu bản vẽ kiến trúc.

Mặt dựng alu (aluminium/alumax) sử dụng như là một nền biển quảng cáo alu, bạn cũng có thể sử dụng các loại chữ nổi (chữ hộp) bằng các chất liệu như: Chữ nổi mica, chữ nổi đồng, inox thậm chí có thể dùng chữ nổi bằng alu gắn led nên trên bề mặt. Với tấm mặt dựng alu này bạn có thể thoải mái trang trí mặt tiền của cửa hàng cũng như thoải mái thể hiện các lĩnh vực kinh doanh của mình.
Sản phẩm biển quảng cáo alu của Công ty Quảng cáo chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu của quý khách về thời gian, mỹ thuật, độ bền, an toàn và tiết kiệm.
Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức quảng cáo rất thông dụng, kết hợp với nền alumi, kính.. thể hiện logo, thương hiệu sản phẩm.
Chất liệu được sử dụng chủ yếu là mica, inox, đồng, alumi, gỗ…tùy theo mầu sắc, vị trí lắp và yêu cầu mỹ thuật của khách hàng. Gia công bằng công nghệ CNC, Laser, water jet…để đảm bảo độ sắc nét cao nhất.
Ứng dụng biển quảng cáo
Tất nhiên rồi, nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, bạn nên làm biển quảng cáo hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.
Kích thước của biển quảng cáo siêu thị cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.
Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn biển bạt đơn hiflex nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo bạt hiflex.
Ngày nay, chúng ta cũng chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Còn rất nhiều loại biển hộp đèn nữa nhưng không phổ biến lắm do giá thành cao và chỉ phù hợp với những công ty lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình…
Nếu bạn kinh doanh trong những lĩnh vực này và trong bất kỳ lĩnh vực nào khác và bạn thích biển quảng cáo siêu thị  để quảng cáo, hãy để chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng của bạn nhé! Liên hệ ad-martvietnam.com để biết thêm chi tiết.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến