Mẹo trị hết thâm nách nhanh chóng


Sau khi sinh con, nhiều chị em giật mình hốt hoảng vì vùng da nách trắng trẻo mịn màng ngày xưa bỗng dưng bị thâm xì xấu xí. Cách trị thâm nách sau sinh cũng lập tức trở thành "key word" được tìm kiếm, tra cứu thường xuyên của nhiều sản phụ.
Cách trị thâm nách bằng phèn chua
Bột phèn chua vốn từ lâu đã được coi là một nguyên liệu trị thâm nách phổ biến và được nhiều người công nhận hiệu quả và tin dùng. Kết hợp với phấn rôm, nó càng tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian trị thâm nách cho các sản phụ. Đồng thời làn da dưới cánh tay trở của mẹ sẽ trở nên mềm mại, mịn màng thấy rõ.

Để thực hiện phương pháp này, các bạn trộn 1 thìa bột phèn chua với 1 thìa phấn rôm, trộn đều, thời điểm áp dụng hỗn hợp tốt nhất là sau khi tắm. Khi nách đã được làm sạch và vẫn còn hơi ẩm tự nhiên, các bạn thoa đều hỗn hợp vào nách.
Mẹ nhớ thoa nhẹ nhàng, không mạnh tay có thể làm bị thương vùng da mỏng ở đây. Thoa xong, mẹ để yên trong 5 -10 phút rồi hoạt động bình thường, không cần rửa lại bằng nước.
Kiên trì thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy nách khô thoáng, không còn bị ẩm ướt do mồ hôi cũng như làn da thâm nách trắng sáng thấy rõ theo thời gian.
Mẹo trị thâm nách với cà chua
Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cà chua còn được xếp vào hàng nguyên liệu trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện nhất hiện nay. Với nguyên liệu đặc biệt dễ tìm, bạn có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng của mình với công thức sau đây:
Chuẩn bị: 2 quả cà chua, bông gòn.
Cách thực hiện:
Cà chua rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, ép lấy nước cốt nguyên chất.
Lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 25 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước.
Thực hiện cách trị thâm nách bằng cà chua 3-4 lần một tuần
Hiệu quả:
Sau một tuần sử dụng, tình trạng thâm nách của bạn sẽ dần được cải thiện. Các vitamin và khoáng chất trong cà chua giúp cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay của bạn ngày càng khỏe mạnh hơn, đồng thời ức chế sự hình thành melanin, khiến vùng thâm sạm dần dần biến mất.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến