Làm thon ngón tay tại nhà


Dưới đây là những cách làm bàn tay, ngón thon nhỏ lại khá đơn giản, chị em đều có thể áp dụng
Massage bàn tay
Massagecho tay cũng là một trong những cách làm ngón tay thon gọn. Việc massage cho tay sẽ kích thích quá trình lưu thông máu, giúp đôi tay trở nên hồng hào và chậm lão hóa hơn. Bạn nên massage từ từ quanh mu bàn tay, lòng bàn tay và vuốt nhẹ các ngón tay. Để mang lại hiệu quả, bạn nên sử dụng kết hợp với những tinh dầu làm mềm da.
Dưỡng ẩm đầy đủ
Dùng một sản phẩm dưỡng ẩm có chất lượng tốt ít nhất ba lần mỗi ngày sau khi rửa tay. Vào mùa hè, hãy dùng loại dưỡng ẩm nhẹ không dầu. Ngược lại, mùa đông nên dùng chế phẩm dạng mỡ. Khi thời tiết lạnh, da có xu hướng khô hơn và bạn cần loại dưỡng ẩm mạnh hơn là cách làm lòng bàn tay mềm mịn mỗi ngày.

Hãy thiết lập thói quen bằng cách để kem dưỡng ẩm trong phòng tắm nhà bạn. Để nhắc nhở rằng, sau mỗi lần rửa tay là mỗi lần bạn cần cùng kem dưỡng ẩm. Đây là cách làm lòng bàn tay mềm mịn đầu tiên và vô cùng cần thiết .
Ngoài ra, mang kem dưỡng ẩm của bạn bên người để sẵn sàng làm mềm đôi tay của bạn là bí quyết có bàn tay đẹp không phải ai cũng để ý. Bạn có thể dùng lặp lại vài ba lần một ngày để đạt hiệu quả tối đa.
Loại bỏ các thói quen xấu
Một việc mà rất nhiều người đã từng làm hoặc vẫn làm là vặn bẻ tay. Bẻ ngón tay phát ra tiếng kêu răng rắc và bạn cho rằng đôi tay được thư giãn và đỡ mỏi hơn. Song điều này lại cực kỳ sai lầm.
Những thói quen này gây phì đại xương quanh khớp, khiến khớp giữa các đốt to bè ra, gây mất thẩm mỹ. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân làm mòn mặt khớp, gây ra các bệnh thoái hóa khớp và tổn thương về sau. Làm sao để ngón tay thon hơn, hãy bỏ thói quen này nhé. Không bao giờ là muộn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến