Cách xóa tan bọng mỡ dưới mắt tại nhà


Tuổi 30 với đôi mắt xuất hiện nhiều dấu hiệu của lão hóa như da chùng mỡ thừa khiến bạn tự ti? Với những cách chữa bọng mắt sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ bọng mỡ mắt và có được một gương mặt đẹp như ý.
Cách xóa bọng mắt bằng dầu dừa
Đầu tiên rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch. Bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm một ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt, sau đó massage khu vực dưới mắt của bạn nhẹ nhàng. Massage nhẹ nhàng sẽ giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các nếp nhăn xung quanh mắt. Nên áp dụng buổi tối trước khi đi ngủ để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé.

Không cần phải sử dụng những mỹ phẩm đắt đỏ, chị em hoàn toàn có thể giã từ những quầng thâm màu đen xấu xí dưới mắt. Nhờ vào những tác dụng của dầu dừa sẽ xóa đi những vết quầng thâm trên da mặt của bạn một cách từ từ nhưng hoàn toàn yên tâm.
Bên cạnh việc dầu dừa có tác dụng  trị quầng thâm và nếp nhăn trên da mặt, các bạn cần kết hợp một chế độ ăn uống hằng ngày gồm nhiều chất sắt và bổ sung vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E và ăn nhạt.
Cách trị bọng mắt đơn giản tại nhà từ gel lô hội
Bạn đã nghe nói đến chiêu xóa tan bọng mắt từ gel lô hội?
Lô hội có chứa chất chống ôxy hóa và vitamin E giúp làm giảm sưng bọng mắt. Vì vậy, bạn có thể tận dụng loại cây này để chữa bọng mắt cho mình.
Cách làm:
Bạn hãy lấy phần ruột của lá lô hội rồi chà lên bọng mắt, đợi khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Ngày nào bạn cũng làm như vậy trong một thời gian sẽ thấy rõ kết quả.
Ưu – Nhược điểm:
– Xóa bọng mỡ nhanh chóng,
– Hiệu quả chậm, mất khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả.
Hiệu quả: 6/10
Với mẹo xóa tan bọng mỡ mắt dưới và trên tại nhà này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ nhưng lại làm tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến