Cách làm sáng da từ nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền


Có được làn da trắng mịn màng khá dễ dàng với bí quyết đắp mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với thành phần từ những nguyên liệu từ tự nhiên vừa có tác dụng chăm dưỡng da tuyệt diệu vừa không mất nhiều chi phí kinh phí. Chính vì vậy, các bạn gái có thể tận dụng để sở hữu được nước da trắng hồng như khát khao nhé.
Cách làm sáng da từ cà chua + mật ong
Không phải tự dưng mặt nạ tự nhiên làm trắng da cà chua và mật ong được đưa vào trong bài viết này. Sở dĩ như vậy là nó mang tới hiệu quả khá cao trong việc chăm da. Trước khi đi vào tìm hiểu công thức của mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên này bạn cần biết rằng:
– Cà chua rất giàu Lycopene đem lại cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ, bên cạnh đó cà chua cũng là một loại “kem chống nắng thiên nhiên” giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV.

– Còn mật ong có tính chất làm sáng da và đều màu da. Ngoài ra, nó còn được xem là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Chỉ cần kiên trì áp dụng mặt nạ làm sáng da này trong vòng nửa tháng, đảm bảo tông da cải thiện nhanh chóng.
Tính kháng khuẩn, sát khuẩn, kháng nấm và kháng viêm của mật ong sẽ giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn vi trùng, giúp tiêu diệt và ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, một công dụng tuyệt vời khác của mật ong là làm mờ sẹo, vết thâm và làm chậm lão hóa da.
Do đó, cà chua kết hợp với mật ong là công thức được đánh giá  là mặt nạ trắng da tự nhiên dành cho bất cứ làn da khó chiều nào.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1/2 quả cà chua chín
– 1 muỗng canh mật ong
Cách làm mặt nạ mịn da
Bước 1: Xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông da, giúp tăng độ hấp thụ dưỡng chất.
Bước 2: Xay nhuyễn cà chua rồi trộn đều với mật ong. Bôi mặt nạ giúp da sáng mịn này lên mặt bạn trong vòng 15 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ làm sáng da từ carot + sữa chua
Củ carrot là nguyên liệu giàu vitamine A và rất nhiều dưỡng chất bổ ích khác. bởi vậy, đây là thành phần làm đẹp da hữu hiệu nếu như bạn muốn làn da trắng sáng hơn. sữa chua không đường giàu a xít lac-tic sẽ giúp đỡ bạn thanh tẩy các thiếu xót trên da một cách đơn giản, dễ thực hiện, đồng thời còn dưỡng trắng da mềm mại, hồng hào hơn.
Cách làm : chọn carrot tươi mang làm sạch và thái nhỏ, sau đó đem vào máy xay sinh tố giã nhỏ. Cho thêm 1 hàm lượng sữa chua vừa đủ nghiền cho thật nhuyễn. ngay sau khi rửa mặt thật sạch sạch với nước không lạnh quá và lau cho khô thì đắp mặt nạ giúp da trắng hồng này lên massage nhẹ chừng 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước mát để se nhỏ lỗ chân lông.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến